Bực cha, đá xe máy hàng xóm, thanh niên bị đâm nguy kịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
GLO - Can ngăn mãi nhưng cha mình vẫn tiếp tục to tiếng làm ảnh hưởng đến hàng xóm, anh Phạm Huy Hoàng (SN 1988, trú 342A Phan Đình Phùng, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) bực tức dùng chân đá vào chiếc xe máy của một người hàng xóm dựng phía trước nhà. Bất ngờ, từ trong nhà một đối tượng lao ra, đâm anh Hoàng nhiều nhát khiến anh này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường, nơi xảy ra vụ việc
Hiện trường, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: M.N
Theo bà Trần Thị Thuyên (mẹ của anh Hoàng), vào khoảng 8 giờ, tối ngày 5-6, bà cùng vợ chồng anh Hoàng, chị Hạnh (chị của Hoàng) có tổ chức bữa tiệc rượu để tiễn bà Thuyên xuống TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) chăm cháu một thời gian.
Trong lúc đang ăn uống, ông Phạm Văn Thái (cha Hoàng) về nhà trong tình trạng ngà say. Ông Thái lớn tiếng la lối trách giận cả nhà tổ chức tiệc sum vầy nhưng không ai gọi ông về chung vui.
Lúc này, anh Hoàng, chị Hạnh mới bước ra can ngăn, năn nỉ cha mình không được to tiếng làm ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Được nước, ông Thái lại càng to tiếng hơn. Can ngăn cha hoài không được, anh Hoàng bực tức lấy chân đạp mạnh vào xe máy của người hàng xóm dựng phía trước nhà.
Bà Thuyên cho biết, đối tượng từ ngôi nhà phía trước đã lao ra đâm con bà trọng thương
Bà Thuyên cho biết, đối tượng từ ngôi nhà phía trước đã lao ra đâm con bà trọng thương. Ảnh: M.N
Bất ngờ từ trong nhà một đối tượng (tên thường gọi là Chất) lao ra như tia chớp dùng vật cứng (nghi là dao) đâm nhiều nhát vào người anh Hoàng. "Lúc đó tôi chỉ thấy có vật gì sáng lóe lên, em tôi bị đâm trước mặt rồi bị đâm tiếp nhiều nhát phía sau. Tôi sợ quá chỉ biết đứng la làng"-chị Hạnh kể lại.
Chị Hạnh cho biết, anh Hoàng được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tại đây, bác sĩ thông báo anh Hoàng bị một đâm vào mặt, nhiều vết đâm vào lưng. Trong đó, có một vết cứa phía sau sâu đến tận xương cổ gây đứt động mạch chủ. Theo chị Hạnh, anh Hoàng hiện đang trong tình trạng nguy kịch, nằm hôn mê và đang được các bác sĩ theo dõi tích cực.
Trong khi đó, bà Thuyên cho biết, sau khi con bà được đưa đi cấp cứu thì có một đối tượng khác đến la lối, đòi đâm chết những người trong gia đình bà. "Nhà tôi không có thù oán gì, nhưng người ta lại cố tình giết con tôi. Đề nghị cơ quan chức năng xử đúng pháp luật"-bà Thuyên bức xúc.
Vụ việc đã được gia đình bà Thuyên trình báo với Công an phường Yên Đỗ. Báo Gia Lai sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.
                                        Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.