Đoàn khối các cơ quan tỉnh quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Ngày 16-5, tại Hội trường Đảng ủy khối các cơ quan, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012-2017.

Đến dự hội nghị có chị Đinh Ly An-Phó Bí thư Tỉnh đoàn; ông Nguyễn Minh Trưởng-Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cùng 150 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành các chi đoàn trực thuộc.
 

Ảnh: Trần Dung
Ảnh: Trần Dung

Trong ngày, các cán bộ đoàn được học tập và quán triệt 3 chuyên đề: Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên; Nâng cao chất lượng công tác tổ chức của đoàn nhiệm kỳ 2012-2017; Những nội dung trọng tâm 2 phong trào “Xung kích tham gia phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân-lập nghiệp”. Đồng thời, Hội nghị cũng giới thiệu một số điểm mới trong Điều lệ Đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2012-2017.

Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X được coi như xương sống của Đoàn. Do vậy việc triển khai quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn tới mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên là nhiệm vụ hàng đầu của mỗi tổ chức cơ sở Đoàn. Truyền đạt nội dung Nghị quyết tại Hội nghị, chị Đinh Ly An-Phó Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh: “Đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan tỉnh cần nghiêm túc triển khai, thực hiện tốt việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; tích cực, sáng tạo trong triển khai thực hiện góp phần đưa Nghị quyết vào cuộc sống".

Phó Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh: "Cần đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức lối sống cho thanh-thiếu niên bằng nhiều hội thi phong phú, giúp đoàn viên, thanh niên nhận thức rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với xã hội bằng các hình thức sân khấu hóa... Đồng thời, các cán bộ đoàn cần triển khai thực hiện Nghị quyết tại cơ sở một cách dễ tiếp cận nhất”.

Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012-2017 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và có ý nghĩa quan trọng, nhằm nâng cao chất lượng tổ chức đoàn, tăng cường bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, cổ vũ thanh niên toàn tỉnh thi đua học tập, lao động, rèn luyện, xung kích, sáng tạo, góp phần xây dựng quê hương Gia Lai giàu mạnh.

Trần Dung

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.