Bổ sung kinh phí Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh đã quyết định xuất ngân sách tỉnh 30 tỷ đồng từ nguồn tăng thu ngân sách tỉnh năm 2015, cấp bổ sung cho UBND các huyện, thị xã, thành phố để hỗ trợ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2016.
 

Xã An Phú thành phố Pleiku đạt chuẩn xã nông thôn mới. Ảnh: T.N
Xã An Phú thành phố Pleiku đạt chuẩn xã nông thôn mới. Ảnh: T.N

Trong đó, các địa phương có số kinh phí được phân bổ cao trong đợt này là Kbang, An Khê, Ayun Pa, TP. Pleiku, Chư Prông, Đak Pơ. Bên cạnh đó, UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động cân đối ngân sách địa phương và huy động các nguồn vốn hợp pháp khác để hỗ trợ thực hiện Chương trình nhằm hoàn thành kế hoạch được giao. Đồng thời, hướng dẫn, đôn đốc UBND các xã hoàn thành các thủ tục đầu tư theo quy định.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Năm nay, thời tiết khắc nghiệt quá, nắng nóng kéo dài khiến ao, hồ cạn trơ đáy. Ảnh: Gia Hưng

Gia Lai thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng

(GLO)-

Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng-chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh: Tính đến ngày 24-4, trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị thiệt hại.

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

(GLO)- Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.