Viettel Gia Lai: Tặng điện thoại di động và sim cho hộ nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp Tết Bính Thân, sáng 28-1, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel-Chi nhánh Gia Lai đã tổ chức lễ trao tặng điện thoại di động và sim cho 250 hộ nghèo trên địa bàn huyện Đak Pơ.
 

Quang cảnh chương trình. Ảnh: Hồng Thi
Quang cảnh chương trình. Ảnh: Hồng Thi

Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, UBND huyện Đak Pơ.

Theo đó, mỗi hộ gia đình được trao tặng 1 máy điện thoại di động và sim Viettel trị giá 660.000 đồng. Đây là sim ưu đãi với cước gọi nội mạng và ngoại mạng chỉ 690 đồng/phút; miễn phí 10 phút đầu tiên cho cuộc gọi tới số Viettel đăng ký; tặng 100% giá trị sử dụng thẻ nạp đầu tiên trong vòng 90 ngày kích hoạt; tặng 60.000 đồng sau khi kích hoạt và 30.000 đồng từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 6.

Chương trình nhằm giúp những người nghèo có phương tiện liên lạc, trao đổi; tạo sự thông suốt, gắn kết giữa thành thị và nông thôn. Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới xã hội mà Viettel triển khai trong nhiều năm qua.

 

Trao quà tận tay cho các hộ nghèo. Ảnh: Hồng Thi
Trao quà tận tay cho các hộ nghèo. Ảnh: Hồng Thi

Được biết, dịp này, Viettel còn trao tặng 750 điện thoại và sim Viettel cho 750 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác thuộc các huyện: Chư Pah, Mang Yang và Ia Grai (mỗi huyện 250 hộ). Tổng giá trị quà tặng tại tỉnh Gia Lai là 660 triệu đồng.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Vụ lúa Đông Xuân 2023-2024 thắng lợi

Gia Lai: Vụ lúa Đông Xuân 2023-2024 thắng lợi

(GLO)- Nhờ chủ động nguồn nước tưới từ các công trình thủy lợi, cộng với việc đưa các giống lúa mới chất lượng cao vào sản xuất nên năng suất lúa vụ Đông Xuân 2023-2024 tăng đáng kể. Với giá lúa tăng 2-3 ngàn đồng/kg so với vụ trước, bà con nông dân trong tỉnh đã có một vụ sản xuất “thắng lợi kép”.

Phú Thiện: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản địa phương

Phú Thiện: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản địa phương

(GLO)- 

Bên cạnh nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn tại Lễ hội cầu mưa Yang Pơtao Apui năm 2024 được UBND huyện Phú Thiện tổ chức trong dịp lễ 30-4 và 1-5, Phiên chợ nông sản cũng là cơ hội để giới thiệu, quảng bá sản vật đặc trưng của địa phương đến với du khách trong và ngoài tỉnh.

Năm nay, thời tiết khắc nghiệt quá, nắng nóng kéo dài khiến ao, hồ cạn trơ đáy. Ảnh: Gia Hưng

Gia Lai thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng

(GLO)-

Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng-chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh: Tính đến ngày 24-4, trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị thiệt hại.