Khánh Hòa: Gia hạn tạm giam 4 tháng nguyên 3 sĩ quan Công an "ăn chặn kỳ nam"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 10-8, Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết, vừa ra quyết định gia hạn tạm giam 4 tháng đối với nguyên 3 sĩ quan Công an huyện Khánh Sơn để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.
 

Nhiều người đã đến xã Sơn Trung, huyện Khánh Sơn để tìm kỳ nam. Ảnh: Bình Nguyên
Tan hoang một góc rừng. Ảnh: Bình Nguyên

Theo đó, nguyên 3 sĩ quan Công an huyện Khánh Sơn, gồm: Nguyễn Hồng Hà-46 tuổi, nguyên Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông; Vũ Anh Trung-35 tuổi, nguyên Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế và Môi trường; Trần Lệ Kiên, 29 tuổi-nguyên Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp.

Liên quan đến vụ việc, tháng 9-2012, hàng ngàn người từ khắp nơi đã đến xã Sơn Trung, huyện Khánh Sơn để tìm kỳ nam. Huyện Khánh Sơn đã thành lập đội kiểm tra liên ngành để vận động, đưa người tìm kỳ nam ra khỏi rừng. Nhưng, đội kiểm tra liên ngành đã để cho một số nhóm người vào khu vực Gộp Ngà tìm kỳ nam rồi "ăn chia" tiền theo tỷ lệ 50/50.

Sau đó, nhiều người dân đã kéo đến trụ sở Ủy ban Nhân dân huyện Khánh Sơn để đòi tiền trúng kỳ nam, vì trước đó nhiều người đã giao kỳ nam tìm được cho nguyên 3 sĩ quan Công an trên.

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Khi biết Công ty AIC đồng ý cho Công ty Gene Việt liên danh gói thầu giai đoạn 1 dự án thuộc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM, Phan Quốc Việt liền chỉ đạo giao lại Cty Việt Á đứng tên liên danh và thực hiện các thủ tục thay vì thấy công ty này chưa đủ năng lực.
17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

17 nạn nhân cấp cứu tại các cơ sở y tế của tỉnh

(GLO)- Sáng 30-4, ông Lý Minh Thái-Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt "báo động đỏ" để tổ chức cấp cứu cho các nạn nhân vụ hai xe khách va chạm vào rạng sáng nay tại đường tránh Chư Sê và quốc lộ 25.