Bộ bàn ăn nhỏ trông ấn tượng hơn trong không gian sống gia đình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những lưu ý nho nhỏ đôi khi lại mang đến cho bạn những hiệu quả hơn cả sức tưởng tượng, biến những bộ bàn ăn nhỏ không còn là vấn đề đáng để quan tâm nữa.
 

 

Muốn sở hữu một không gian sống hoàn hảo những mẹo kết hợp đồ nội thất trong gia đình là điều bạn không thể nào bỏ qua được.
 

 

Đặc biệt với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp, việc nắm rõ cách sắp xếp nội thất đúng cách sẽ giúp bạn tránh được những lỗi sai dễ mắc giải.
 

 

Bộ bàn ăn có màu sắc đồng bộ với màu sơn trắng của căn phòng tạo ra sự đồng điệu ăn ý, vừa không quá nổi bật nhưng cũng đủ khiến mọi người không thể bỏ qua.
 

 

Bộ bàn ăn gia đình nhỏ gọn được khéo léo lựa chọn với những gam màu đồng bộ trong thiết kế không gian sinh hoạt chung.
 

 

Những bộ bàn ăn 4 chỗ luôn là lựa chọn quen thuộc của những gia đình nhỏ có không gian sống hạn chế.
 

 

Việc khéo léo lựa chọn bộ bàn ăn với những đường nét thanh mảnh giúp tạo cảm giác căn phòng thông thoáng và rộng rãi hơn.
 

 

Góc ăn uống được đặt gọn ngay bên cạnh cửa sổ cho người dùng những giây phút vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thả tầm nhìn ra bên ngoài ngắm cảnh.
 

 

Căn phòng được thiết kế theo lối cân bằng, đối xứng, vậy nên bộ bàn ăn cũng được đặt song song với bộ bàn ghế phòng khách.
 

 

Nhắc đến việc tiết kiệm không gian cho người dùng thì không thể nào không kể tên những bộ bàn ăn tròn nhỏ xinh như thế này.
 

 

Được đặt trong cùng một không gian nhưng nhờ cách sắp xếp tinh tế mà bạn cảm thấy từng khu vực tiếp khách và ăn uống có sự tách biệt rõ ràng.

Sam Vân/Theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm