Toyota Yaris sẵn sàng được bán ra tại Ấn Độ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Toyota Yaris sẽ nằm trên mẫu sedan Toyota Etios trong dòng xe của TKM. Xe sử dụng động cơ xăng 1.5 lít Dual VVT-i  kết hợp hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số vô cấp, công suất dự đoán 105 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm.
 

TKM sẽ ra mắt xe với 12 tính năng hàng đầu trong phân khúc như ghế ngồi tài xế có thể điều chỉnh bằng điện, cửa sổ trời, hệ thống thông tin giải trí có thể điều chỉnh bằng cử chỉ, 7 túi khí, cảm ứng đậu xe trước, phanh đĩa tất cả các bánh và hệ thống cảnh báo áp lực lốp (TPMS).

Về ngoại thất, Toyota Yaris có đèn pha projector với đèn định vị LED, gương có thể điều chỉnh và đóng lại bằng điện, la-zăng 15 inch, đèn hậu LED và ăng-ten vây cá mập.

Bên trong nội thất là bảng điều khiển với thiết kế thác nước, Optitron Meter với màn MID 4.2 inch, da bọc, nơi để tay phía sau có khay đựng cốc, đệm đầu có thể điều chỉnh và hệ thống điều khiển hành trình.

Toyota Yaris sẽ được bán ra tại các đại lý ở Ấn Độ ngày 24-4. Mẫu xe này sẽ là đối thủ của: Maruti Ciaz, Hyundai Verna, Honda City, VW Vento và Skoda Rapid.

CTV Hoàng Thanh/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Giá thuê ô tô tự lái tăng gấp đôi vẫn 'cháy' hàng

Để chủ động đi lại và không bị mưa gió, rét, đặc biệt là với gia đình có con nhỏ, nhiều người dân sống tại Hà Nội đã chọn hình thức thuê ô tô tự lái để đi lại dịp Tết Giáp Thìn. Tuy nhiên, hiện giá xe thuê đang được đẩy cao chót vót và kèm theo nhiều điều kiện.