Galaxy S9 có thêm 2 màu mới: Burgundy Red và Sunrise Gold

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Điểm chung của 2 phiên bản mới này là chúng đều có gam màu sang trọng và nổi bật, phù hợp với những người dùng cá tính.
 
Samsung mới đây vừa cho biết họ sẽ phát hành thêm 2 phiên bản màu sắc mới của Galaxy S9 và Galaxy S9+. Hai phiên bản mới của máy được biết đến với tên gọi Burgundy Red (đỏ Burgundy) và Sunrise Gold (vàng hoàng hôn).
Xuất hiện những thông tin cho thấy Galaxy S9 Burgundy Red và Sunrise Gold sẽ được bán ra tại Trung Quốc và Hàn Quốc ngay trong tháng này.
Phiên bản Sunrise Gold của Galaxy S9 dự kiến sẽ xuất hiện trong tháng 6 tại một số thị trường Châu Âu, Úc và Châu Á. Cụ thể hơn, máy sẽ được bán ra tại các quốc gia bao gồm Úc, Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mexico, Nga, Tây Ban Nha, Đài Loan, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và Việt Nam.
Có một điều đáng chú ý khi 2 phiên bản này sẽ không được bán ra tại thị trường Mỹ. Tuy vậy, nguồn tin mới nhất của chuyên gia rò rỉ Evan Blass (@EvLeak) lại đi ngược với thông báo này. Evan Blass cho biết có những căn cứ chỉ ra rằng Galaxy S9 Sunrise Gold sẽ được bán tại Mỹ.
Tuấn Nghĩa (Phonearena/VNE)

Có thể bạn quan tâm

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

(GLO)- Chiều 22-4, Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh Gia Lai nghiệm thu đề tài “Xây dựng quy trình trồng sâm non (sâm Hàn Quốc và Hồng đẳng sâm) bằng phương pháp khí canh tại Gia Lai”. Đề tài do Trường Đại học Tôn Đức Thắng chủ trì, Tiến sĩ Ngô Việt Đức làm chủ nhiệm.