3 ứng dụng nén ảnh, video giúp tiết kiệm bộ nhớ trên Android

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với những ứng dụng này, bạn có thể nén ảnh, video để tối ưu bộ nhớ trong của smartphone mà vẫn giữ được chất lượng file nén.

Smartphone ngày này có dung lượng ngày càng lớn. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng của người dùng cũng tăng nhanh không kém. Sử dụng một số ứng dụng dưới dây sẽ giúp bạn nén ảnh, video để tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên chiếc smartphone Android của mình:

1. Gom saver

 

 

Gom saver có giao diện khá đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Giúp bạn có thể nén ảnh và video một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng file nén. Với Gom saver bạn sẽ có 2 tùy chọn: nén từng file hoặc nén toàn bộ file ảnh và video.

2.  Photo Compress 2.0

 

 

Photo Compress 2.0 có 3 chế độ nén khác nhau như thấp, trung bình và cao, giúp bạn giảm tối đa kích thước mà vẫn đảm bảo chất lượng ảnh. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện một số tính năng khác như cắt ảnh, thay đổi kích thước của nhiều ảnh…

Hiện tại ứng dụng được phát hành hai phiên bản miễn phí và trả phí trên Google Play.

3. Photo & Picture Resizer

 

 

Cũng giống như 2 ứng dụng trên. Photo & Picture Resizer được tích hợp nhiều các công cụ hỗ trợ để giảm kích thước của ảnh theo chế độ khác nhau mà vẫn bảo toàn được độ phân giải như ảnh gốc.

Lê Trọng/zing

Có thể bạn quan tâm

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

(GLO)- Chiều 22-4, Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh Gia Lai nghiệm thu đề tài “Xây dựng quy trình trồng sâm non (sâm Hàn Quốc và Hồng đẳng sâm) bằng phương pháp khí canh tại Gia Lai”. Đề tài do Trường Đại học Tôn Đức Thắng chủ trì, Tiến sĩ Ngô Việt Đức làm chủ nhiệm.