Yamaha tung xe tay ga cao cấp 562cc, công nghệ hiện đại, giá niêm yết hơn 458 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Yamaha vừa gây ấn tượng mạnh tại Malaysia Autoshow 2025 với màn ra mắt đầy phong cách của mẫu xe tay ga đỉnh cao – TMAX Tech Max 2025. Đây thực sự là một "cực phẩm" dành cho những tín đồ đam mê công nghệ, tốc độ và phong cách đẳng cấp.

Điểm nổi bật đầu tiên khiến Yamaha TMAX Tech Max 2025 trở thành mẫu xe tay ga được săn đón chính là màn hình TFT 7 inch siêu hiện đại. Màn hình này cho phép người dùng tùy chỉnh đến ba giao diện hiển thị, linh hoạt trình bày các thông tin quan trọng theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

TMAX Tech Max còn hỗ trợ kết nối với ứng dụng MyRide, giúp người lái dễ dàng phát nhạc, đọc tin nhắn SMS, cũng như thực hiện và nhận cuộc gọi ngay trên xe.

Đặc biệt, mẫu xe này còn được tích hợp hệ thống định vị Garmin Navigation thông qua ứng dụng Garmin Motorize – một tính năng cao cấp thường chỉ thấy trên ô tô hoặc các dòng mô tô phân khối lớn hạng sang, góp phần nâng tầm trải nghiệm lái lên một đẳng cấp mới.

1.jpg
Yamaha TMAX Tech Max 2025. Ảnh: S.T

Về thiết kế, Yamaha TMAX Tech Max 2025 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới mang đậm chất thể thao và hiện đại. Phần đầu xe được tái thiết kế với những đường nét sắc sảo, kết hợp cùng cụm đèn pha LED được tinh chỉnh gọn gàng, mạnh mẽ hơn, tạo nên một tổng thể đầy cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

2.jpg

Ẩn sau lớp vỏ ngoài đầy cơ bắp ấy là hàng loạt công nghệ khiến giới yêu xe phải trầm trồ. Nổi bật trong số đó là hệ thống phanh ABS hai kênh tích hợp công nghệ kiểm soát phanh khi vào cua (Brake Control), giúp tối ưu khả năng phanh an toàn trong các tình huống khẩn cấp hay khi di chuyển trên bề mặt đường trơn trượt. Đây vốn là công nghệ thường thấy trên các mẫu mô tô phân khối lớn hiệu suất cao của Yamaha, nay đã được tích hợp trên mẫu xe tay ga này.

3.jpg

TMAX Tech Max 2025 còn mang đến trải nghiệm lái cực kỳ linh hoạt với chế độ D-MODE, cho phép người dùng lựa chọn giữa các chế độ vận hành khác nhau, từ êm ái khi di chuyển trong phố đến mạnh mẽ trên các cung đường cao tốc.

Hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control) tiếp tục là một điểm cộng lớn, hỗ trợ giữ độ bám đường ổn định trên các địa hình trơn trượt hoặc không đồng đều.

4.jpg

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị loạt tiện ích cao cấp như chìa khóa thông minh (Smartkey), hệ thống sưởi tay lái và yên xe – đặc biệt hữu ích trong điều kiện thời tiết lạnh, hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS), công tắc tay lái tích hợp đèn nền giúp thao tác dễ dàng khi trời tối, cùng cốp chứa đồ cực rộng, phù hợp cho cả những chuyến hành trình dài ngày.

5.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha TMAX Tech Max 2025 là khối động cơ DOHC, 4 thì, 2 xi-lanh, dung tích 562cc, làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử. Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5+, sản sinh công suất tối đa 47,6 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 55 Nm tại 5.250 vòng/phút – đủ để mang lại cảm giác lái mượt mà, bốc và đầy phấn khích.

6.jpg

Về kích thước, xe có thông số tổng thể 2.195 x 780 x 1.585 mm, chiều dài cơ sở 1.575 mm, trọng lượng 221 kg, chiều cao yên 800 mm và khoảng sáng gầm 135 mm. Bình xăng dung tích 15 lít, hỗ trợ tốt cho những chuyến đi xa mà không lo gián đoạn.

Tại thị trường Malaysia, Yamaha TMAX Tech Max 560 2025 có giá niêm yết 75.888 Ringgit (tương đương khoảng 458,46 triệu đồng) với hai tùy chọn màu sắc thời thượng: Ceramic Grey và Dark Magma. Đây chắc chắn là mẫu xe tay ga lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, hiệu suất và phong cách sống đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null