Xe côn tay Yamaha XSR155 2025 về Việt Nam có giá 70 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Yamaha XSR155 phiên bản 2025 đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Đây là một tin vui dành cho các tín đồ đam mê dòng xe Retro-Modern, khi họ có thêm lựa chọn mới với diện mạo cuốn hút và hàng loạt nâng cấp đáng chú ý.

Xe vẫn giữ nguyên phong cách cổ điển đặc trưng của dòng XSR, với các chi tiết thiết kế như đèn LED tròn và màn hình LCD hiện đại.

Yamaha XSR155 2025 có tổng cộng 5 màu sắc ngoại thất, trong đó hai màu Metallic Brown Authentic (nâu bóng) và Matte Silver Premium (bạc nhám) được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài sang trọng, tinh tế nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ và cá tính của dòng xe Retro-Modern.

yamaha-yb125-autobikecom-vn.jpg
Yamaha XSR155 phiên bản 2025. Ảnh: S.T

Kích thước tổng thể của XSR155 2025 là 2.005 x 805 x 1.080 mm, với chiều dài cơ sở 1.330 mm và trọng lượng 134 kg (bao gồm cả dầu động cơ và xăng).

Xe có chiều cao yên 810 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm, mang lại tư thế ngồi thoải mái và dễ dàng điều khiển. Bình xăng dung tích 10 lít giúp người lái không phải lo lắng về việc dừng đổ xăng khi di chuyển đường dài hay trong các chuyến đi xa.

yamaha-xsr-155-2-1.jpg

Về mặt công nghệ, Yamaha XSR155 2025 trang bị màn hình LCD full, hiển thị đầy đủ các thông số như tốc độ, vòng tua máy, mức nhiên liệu, giúp người lái dễ dàng theo dõi và điều khiển xe chính xác. Xe sử dụng mâm bánh 17 inch, kết hợp lốp trước 110/70-17M/C và lốp sau 140/70-17M/C, giúp ổn định và bám đường tốt, đi kèm với hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên các tuyến đường trơn trượt hoặc khi phanh gấp.

yamaha-xsr-155-12.jpg

Về động cơ, XSR155 2025 vẫn sử dụng động cơ SOHC 155cc, sản sinh công suất 19 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 6 cấp, tích hợp công nghệ VVA (Variable Valve Actuation) giúp tối ưu hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu ở nhiều dải vòng tua khác nhau.

Xe còn được trang bị bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch, giúp giảm thiểu hiện tượng trượt bánh sau khi vào số nhanh hoặc khi giảm tốc đột ngột, mang lại sự ổn định và an toàn cao hơn.

yamaha-xsr-155-22.jpg

Về mức tiêu thụ nhiên liệu, XSR155 2025 có hiệu suất rất ấn tượng, khoảng 38 - 50 km/lít khi di chuyển trong đô thị và 50 - 60 km/lít khi đi đường trường (touring), giúp người lái tiết kiệm nhiên liệu và thoải mái thực hiện các chuyến đi dài mà không lo hết xăng quá nhanh.

yamaha-xsr-155.png

Giá bán lẻ Yamaha XSR 155 2025 tại thị trường Indonesia là 39.015.000 rupiah - khoảng 62 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

(GLO)- Một mẫu xe tay ga mới vừa được trình làng tại Malaysiavà đẫtọ tạo nên làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe phổ thông. Đó chính là WMoto EZ125i 2025, có giá chỉ 4.588 RM (tương đương khoảng 28,7 triệu đồng Việt Nam), đã bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và chi phí đăng ký.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

(GLO)- Kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mercedes-Benz hiện diện tại Việt Nam, hãng xe Đức vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt GLS 450 4MATIC "Edition 30". Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc, với giá bán khuyến nghị 5,999 tỷ đồng - cao hơn khoảng 310 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

(GLO)- Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu mô tô hoài cổ CB350 H’ness tới thị trường trong nước. Với mức giá bán lẻ đề xuất 129.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chiếc xế nổ này hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc mô tô cỡ trung nhờ thiết kế đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

null