(GLO)- Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
(GLO)- “Cách đây mấy năm, cũng đã có trường hợp trẻ trong làng bị điện giật tử vong, là do cái phích cắm bị hư mà người nhà không biết cách thay, không biết cách sửa. Nay được cán bộ Phòng Kế hoạch-Kỹ thuật (Điện lực Mang Yang) về hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, bà con phấn khởi lắm
(GLO)- Gia Lai có gần 45% dân số là người dân tộc thiểu số. Do nhận thức còn hạn chế nên ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm của bà con chưa cao. Vì vậy, Công ty Điện lực Gia Lai đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
(GLO)- Nhằm đảm bảo vận hành lưới điện an toàn trong mùa mưa bão năm 2021, Điện lực Chư Sê (tỉnh Gia Lai) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đảm bảo cấp điện an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân.
(GLO)- nhằm hưởng ứng Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng“ năm 2018 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả“.