Royal Enfield Bullet 500 chính hãng, giá chỉ từ 140 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Royal Enfield Bullet 500 – biểu tượng xe hoài cổ với động cơ 499cc mạnh mẽ, thiết kế cổ điển đầy cuốn hút. Xe hiện có giá từ 140 triệu đồng, phù hợp cho những ai yêu thích phong cách vintage và trải nghiệm cảm giác lái đậm chất truyền thống.

Royal Enfield Bullet 500 gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hoài cổ mang đậm dấu ấn lịch sử hơn một thế kỷ. Toàn bộ thân xe được hoàn thiện với kiểu dáng tròn trịa, các đường nét mềm mại, gợi nhớ về những chiếc mô tô truyền thống từ thế kỷ trước.

Bình xăng lớn với logo Bullet mạ chrome bóng loáng tạo nên điểm nhấn sang trọng, đồng thời phối hợp hài hòa với yên xe đơn hoặc đôi, giúp tôn lên vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Bộ vành nan hoa cùng cặp phuộc trước dạng ống lồng truyền thống càng làm tăng thêm vẻ hoài cổ, khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe mô tô hiện đại.

d23z2bjuzfhh5n7bmmo54nmj2i.png
Biểu tượng hoài cổ trên từng chi tiết. Ảnh: S.T

Phần đầu xe sở hữu đèn pha tròn cổ điển cùng mặt đồng hồ analog kết hợp kỹ thuật số tối giản, giúp người lái dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện. Ngoài ra, các chi tiết như tay côn, tay thắng, và ống xả đều được thiết kế tỉ mỉ để giữ nguyên phong cách truyền thống, đồng thời đảm bảo sự bền bỉ và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Dù không có khoang nội thất phức tạp như ô tô, Royal Enfield Bullet 500 vẫn đem lại sự tiện dụng và thoải mái đáng kể cho người lái. Yên xe được bọc da chất lượng, thiết kế rộng rãi với khả năng hấp thụ xung lực tốt, giúp giảm mệt mỏi khi di chuyển đường dài. Tay lái đặt ở vị trí tự nhiên, tạo tư thế ngồi thẳng lưng, hỗ trợ kiểm soát tốt và phù hợp với nhiều chiều cao người dùng.

Bảng điều khiển đơn giản nhưng rõ ràng, gồm đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo nhiên liệu và đèn báo chức năng giúp người lái dễ dàng theo dõi trạng thái xe. Ngoài ra, vị trí để chân được bố trí hợp lý, không quá hẹp, mang đến cảm giác thoải mái và an toàn khi vận hành.

Động cơ của Royal Enfield Bullet 500 là điểm nhấn nổi bật, với dung tích 499cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, mang lại công suất khoảng 27,2 mã lực và mô-men xoắn 41,3 Nm. Cỗ máy này cho khả năng tăng tốc mượt mà, phản hồi nhanh và rất phù hợp với những cung đường đô thị cũng như đi phượt nhẹ nhàng.

royal-enfield-bullet-500-8.jpg
Lựa chọn của những tay lái đam mê cổ điển. Ảnh: S.T

Hộp số 5 cấp giúp người lái dễ dàng kiểm soát tốc độ và tiết kiệm nhiên liệu trong các điều kiện giao thông khác nhau. Hệ thống phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc đôi phía sau đảm bảo sự êm ái, hấp thụ tốt các chấn động khi đi qua địa hình gồ ghề hay mặt đường không bằng phẳng. Hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau đảm bảo an toàn trong những tình huống cần dừng gấp hoặc giảm tốc độ đột ngột.

Một điểm cộng lớn của Bullet 500 là tiếng nổ động cơ đặc trưng, trầm ấm và mạnh mẽ, khiến nhiều tay chơi xe mê mẩn và tạo nên nét cá tính riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ mẫu xe nào khác trên thị trường.

Royal Enfield Bullet 500 hiện đang được phân phối chính hãng với mức giá chỉ từ khoảng 140 triệu đồng – mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc xe mô tô cỡ trung với thiết kế hoài cổ đặc sắc. Đây là lựa chọn phù hợp với những người yêu thích phong cách vintage, muốn sở hữu một chiếc xe đậm chất truyền thống nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và khả năng vận hành bền bỉ.

Royal Enfield Bullet 500 là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị lịch sử, thiết kế hoài cổ và hiệu năng vận hành ổn định. Với mức giá chỉ từ 140 triệu đồng, mẫu xe này không chỉ là biểu tượng của sự bền bỉ và phong cách mà còn là lựa chọn hợp lý cho những ai đam mê trải nghiệm lái xe đầy cảm xúc và cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc mô tô mang đậm chất truyền thống, dễ chăm sóc và tạo dấu ấn riêng trên mọi cung đường, Bullet 500 chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua

Có thể bạn quan tâm

Dịch vụ sửa xe máy quá tải sau lũ

Dịch vụ sửa xe máy quá tải sau lũ

(GLO)- Trận lũ lịch sử vừa qua khiến hàng nghìn phương tiện của người dân bị ngập, hư hỏng, kéo theo nhu cầu sửa chữa các loại xe tăng đột biến. Các tiệm sửa xe và trung tâm bảo hành quá tải, nhiều nơi phải từ chối nhận thêm vì không đủ nhân lực.

Lộ diện Kia Telluride 2027: Thiết kế hoàn toàn mới, lần đầu có bản hybrid

Lộ diện Kia Telluride 2027: Thiết kế hoàn toàn mới, lần đầu có bản hybrid

(GLO)- Kia vừa hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên về Telluride 2027 - thế hệ thứ hai của mẫu SUV ba hàng ghế. Bản nâng cấp này có ngoại hình vuông vức táo bạo, khoang nội thất cải tiến toàn diện và đặc biệt là phiên bản hybrid đầu tiên, đồng thời khai tử động cơ V6 truyền thống.

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

null