Yamaha Exciter 155 VVA 2025: Lột xác ngoại hình, bổ sung công nghệ với giá từ 48 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Yamaha vừa chính thức giới thiệu Exciter 155 VVA 2025 tại Việt Nam với diện mạo mới thể thao, hiện đại và nhiều tùy chọn màu sắc cá tính.

Yamaha Exciter 155 VVA 2025 chính thức “chào sân” tại thị trường Việt Nam với loạt nâng cấp ấn tượng, đặc biệt ở diện mạo và trang bị công nghệ. Mẫu xe côn tay đình đám của Yamaha tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong phân khúc với thiết kế mới đậm chất thể thao, loạt tiện ích hiện đại. Theo công bố Exciter 155 VVA 2025 với 4 phiên bản: Tiêu chuẩn, cao cấp, ABS, GP và giới hạn với giá bán đề xuất từ 48 - 55 triệu đồng..

1.jpg
Yamaha Exciter 155 VVA 2025. Ảnh: S.T

Ở lần nâng cấp này, Exciter 155 VVA 2025 khoác lên mình bộ tem mới cá tính cùng bảng màu đầy cuốn hút, lấy cảm hứng từ dòng xe đua R-Series danh tiếng. Sự trở lại của phiên bản Monster Energy ABS sau một năm vắng bóng gây phấn khích cho cộng đồng biker, với phong cách tem đấu đậm chất tốc độ và sắc xanh đặc trưng không thể nhầm lẫn.

1694767211-3bad541107863cb89bc0d690f7f5122b.jpg

Không dừng lại ở đó, phiên bản xanh GP quen thuộc cũng được tinh chỉnh phần tem, mang lại vẻ ngoài sắc sảo và hiện đại hơn. Yamaha còn bổ sung thêm hai phối màu mới cho bản giới hạn ABS: Xanh lá bạc và cam đen. Bản cao cấp có thêm lựa chọn đỏ xám và xanh dương xám, giúp người dùng dễ dàng thể hiện cá tính riêng.

4.jpg
  • Phiên bản tiêu chuẩn (vàng xám, đen xám, đỏ xám): 48 triệu đồng
  • Phiên bản cao cấp (đen nâu, đỏ, xanh): 51 triệu đồng
  • Phiên bản giới hạn ABS Monster Energy (đen xanh): 55,2 triệu đồng
  • Phiên bản giới hạn ABS GP (xanh đen): 55,2 triệu đồng

Dù giữ nguyên khối động cơ, Yamaha Exciter 155 VVA 2025 vẫn tạo dấu ấn mạnh mẽ nhờ thiết kế được trau chuốt đậm chất R-DNA – ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ đường đua. Hệ thống đèn LED tách biệt pha và cos, kết hợp cùng đèn ban ngày và đèn hậu LED, tạo nên diện mạo sắc sảo và hiện đại. Đèn xi nhan mang phong cách thể thao cá tính, góp phần hoàn thiện tổng thể mạnh mẽ cho mẫu xe.

6.jpg

Về tiện ích, Exciter 2025 được trang bị cổng sạc DC 12V – một điểm cộng đáng giá cho những ai thường xuyên di chuyển dài ngày. Hệ thống khóa thông minh SMART KEY với phạm vi hoạt động lên tới 20 mét giúp tăng cường sự tiện lợi và an toàn khi sử dụng xe.

Kích thước tổng thể xe là 1.975 x 665 x 1.105 mm, chiều cao yên 795 mm và khoảng sáng gầm 150 mm – phù hợp với cả môi trường đô thị lẫn những chuyến đi xa. Bình xăng dung tích 5,4 lít kết hợp cùng màn hình LCD sắc nét giúp người lái dễ dàng kiểm soát thông tin vận hành. Xe sử dụng phuộc trước ống lồng và giảm xóc sau dạng Mono Shock, mang lại cảm giác lái ổn định, đầm chắc.

2.jpg

Yên xe 2 tầng với chất liệu cao cấp tăng sự êm ái khi di chuyển đường dài, phù hợp với những tay lái đam mê khám phá.

Một trong những điểm nâng cấp đáng chú ý nhất là hệ thống phanh ABS bánh trước – trang bị vốn được mong đợi từ lâu trên dòng xe này. Kết hợp cùng xi lanh chính 2 piston, phanh ABS giúp xe giảm thiểu nguy cơ khóa bánh khi phanh gấp, nâng cao độ an toàn khi xử lý các tình huống bất ngờ.

1694767211-29b69ff955a9d9314880d7eac2ab9c46.jpg

Exciter 155 VVA 2025 tiếp tục sử dụng khối động cơ 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155,1cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 17,9 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút. Công nghệ van biến thiên VVA cùng hộp số 6 cấp và bộ ly hợp Assist & Slipper giúp sang số mượt mà, đồng thời giảm hiện tượng trượt bánh khi dồn số gấp.

1694767211-0653a7f761927d1b4f5b55d7c2a69906.jpg

Với sự kết hợp giữa ngoại hình lột xác, tiện nghi hiện đại và sức mạnh ấn tượng, Yamaha Exciter 155 VVA 2025 tiếp tục khẳng định vị thế “quái thú” trong làng xe côn tay phổ thông. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda Winner X, và là lựa chọn khó có thể bỏ qua cho những ai tìm kiếm một mẫu xe vừa đậm cá tính, vừa đầy công nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

(GLO)- Kove Moto Malaysia vừa giới thiệu chính thức mẫu adventure-touring hoàn toàn mới - Kove 800X GT phiên bản 2025, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Mẫu xe này được thiết kế chuyên biệt cho những tín đồ đam mê khám phá, chinh phục cung đường dài và địa hình đa dạng.

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

Lambretta tái xuất thị trường Việt Nam sau hơn một thập kỷ, công bố giá bán loạt xe tay ga cao cấp

(GLO)- Sau hơn 10 năm vắng bóng, thương hiệu xe tay ga huyền thoại đến từ Ý - Lambretta - chính thức trở lại tại thị trường Việt Nam với ba mẫu xe mới: X125, X300 và G350. Sự tái xuất lần này thể hiện tham vọng định hình lại phân khúc xe tay ga cao cấp giàu phong cách tại Việt Nam.

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10: "Cuộc chiến" giảm giá chưa có hồi kết

(GLO)- Đầu quý IV cuộc đua giảm giá ô tô tại Việt Nam tiếp tục nóng với sự tham gia của loạt tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Hyundai, Mitsubishi, Kia... Các chương trình ưu đãi không hề hạ nhiệt mà còn được đẩy lên mức cao hơn, cho thấy áp lực lớn về doanh số và tồn kho đang đè nặng lên các hãng xe.

null