Chỉ từ 70 triệu đồng, sở hữu mẫu xe tay ga nhập khẩu Honda Stylo 160

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Honda Stylo 160 đang trở thành một trong những mẫu xe ga nhập khẩu đáng chú ý tại Việt Nam nhờ thiết kế thời trang, trang bị tiên tiến và khối động cơ 160 phân khối mạnh mẽ.

Được nhập khẩu từ Indonesia theo diện không chính hãng, Honda Stylo 160 nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ, đặc biệt là phái nữ nhờ ngoại hình mềm mại và hiện đại.

honda-stylo-2.jpg
Honda Stylo 160 bản phanh CBS. Ảnh: S.T

Honda Stylo 160 sử dụng động cơ eSP+ xi-lanh đơn, dung tích 160 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử giúp tối ưu hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Stylo 160 mang phong cách mềm mại, thời trang với các đường nét bo tròn tinh tế. Điểm nhấn đáng chú ý là cụm đèn pha LED 2 tầng hình lục giác, đèn định vị LED chữ C phía trước và đèn hậu LED phân tầng.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.886 x 706 x 1.133 mm, trục cơ sở 1.275 mm, tương đương với Honda Air Blade.

honda-stylo-1.jpg
Với thiết kế xe điệu đà, Honda Stylo 160 hướng đến những khách hàng yêu thích xe ga nhập khẩu. Ảnh: S.T

Một số trang bị nổi bật của Honda Stylo 160 bao gồm: hệ thống khóa thông minh Smartkey; hộc đồ trước tích hợp cổng sạc USB-A; bình xăng dung tích 5 lít; cốp xe rộng 16,5 lít; đồng hồ tốc độ kỹ thuật số; vành đúc 12 inch trước/sau; phanh đĩa đơn trước 220 mm, sau 190 mm (tùy phiên bản CBS hoặc ABS)...

Đơn vị nhập khẩu công bố giá bán chính thức của Honda Stylo 160 tại Việt Nam như sau:

Phiên bản Giá bán (triệu đồng)
Honda Stylo 160 CBS 69,9
Honda Stylo 160 ABS 75,0

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm chi phí ra biển số và có thể thay đổi tùy theo khu vực và đại lý.

Mặc dù có giá cao hơn so với các mẫu xe ga nữ thông dụng trên thị trường nhưng Honda Stylo 160 lại sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và công nghệ. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn sở hữu một mẫu xe ga cao cấp và phong cách.

Có thể bạn quan tâm

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

“Ông trùm” xe tải Trung Quốc ra mắt sedan điện cỡ Toyota Camry, giá từ hơn 500 triệu đồng

(GLO)- Tập đoàn Dongfeng - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe tải tại Việt Nam - vừa giới thiệu mẫu sedan điện mới eπ 007+ tại Trung Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của dòng eπ 007, với giá bán khởi điểm từ 144.900 - 154.900 nhân dân tệ (tương đương 534 - 570 triệu đồng).

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

Cuộc chiến “phòng thủ” của Honda tại Việt Nam: Khi người dẫn đầu phải giữ đất

(GLO)- Honda Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam. Từ vị thế “người dẫn dắt” ngành xe máy, nay buộc phải triển khai một chiến lược phòng thủ quy mô, trong bối cảnh sức mua xe xăng sụt giảm và làn sóng xe điện nổi lên mạnh mẽ chưa từng có.

null