Tổ chức Chợ Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024 tại huyện Phú Thiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Chiều 22-1, tại UBND xã Ia Yeng (huyện Phú Thiện), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với các Câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện tổ chức chương trình Chợ Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024.
Người dân xã Ia Yeng phấn khởi nhận quà từ các gian hàng. Ảnh: Vũ Chi

Người dân xã Ia Yeng phấn khởi nhận quà từ các gian hàng. Ảnh: Vũ Chi

Theo đó, Chợ Tết nhân ái có 5 gian hàng với nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống người dân trong dịp Tết như: nước mắm, mì tôm, dầu ăn, hạt nêm, bột giặt, bánh kẹo, bánh chưng, quần áo, giày dép…Ngoài ra, các em nhỏ còn được đội tình nguyện cắt tóc miễn phí.

Tại Chợ Tết, 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Ia Yeng được nhận mỗi người 5 phiếu mua hàng và tự chọn những mặt hàng cần thiết do Hội Chữ thập đỏ chuẩn bị, giá trị tương đương 500.000 đồng. Tổng kinh phí tổ chức Chợ Tết nhân ái Xuân Giáp Thìn 2024 gần 170 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội nhằm chung tay giúp người nghèo có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp.

Có thể bạn quan tâm

UBND huyện Kbang sơ kết 6 tháng đầu năm 2024

UBND huyện Kbang sơ kết 6 tháng đầu năm 2024

(GLO)- Sáng 2-7, UBND huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) sơ kết nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Theo báo cáo, trong 6 tháng, trên địa bàn huyện có trên 141 ha cây trồng bị thiệt hại do thiên tai.

Tìm nơi anh nằm lại

Tìm nơi anh nằm lại

(GLO)- Tại lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Đak Pơ, nhiều cựu chiến binh nhắc đi nhắc lại với chúng tôi một tâm nguyện duy nhất, ấy là tìm được hài cốt 147 liệt sĩ đã hy sinh trong trận đánh lịch sử này.
Cựu chiến binh thành phố Pleiku gương mẫu, trách nhiệm

Cựu chiến binh thành phố Pleiku gương mẫu, trách nhiệm

(GLO)- Với tinh thần đoàn kết, gương mẫu, cán bộ, hội viên, cựu chiến binh thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã có nhiều hoạt động giúp đỡ nhau để cải thiện cuộc sống; đồng thời làm tốt công tác tiếp lửa truyền thống, hun đúc niềm tự hào dân tộc đối với thế hệ trẻ.

Xã Ia Pếch trồng 7.000 cây lim và giáng hương hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Xã Ia Pếch trồng 7.000 cây lim và giáng hương hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

(GLO)- Sáng 27-6, tại làng O Grang, UBND xã Ia Pếch (huyện Ia Grai) đã tổ chức lễ phát động trồng cây xanh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6) và Tháng hành động Vì môi trường năm 2024. Dịp này, người dân được hỗ trợ 7.000 cây lim và giáng hương để trồng tạo không gian xanh mát.