Midu đóng phim lấy cảm hứng từ hình tượng Ngô Thanh Vân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trở lại bộ môn nghệ thuật thứ bảy sau hơn 3 năm, cô nàng đa tài Midu hứa có màn hóa thân thành Tuệ Lâm, nữ chính trong tác phẩm “Khi ta hai lăm” do đạo diễn Luk Vân cầm trịch.

Cách đây 14 năm, Midu bén duyên với con đường nghệ thuật khi tham gia phim truyền hình Những thiên thần áo trắng (2009). Sự thành công của tác phẩm trên nhanh chóng giúp cô lọt vào mắt xanh các đạo diễn điện ảnh.

Được Victor Vũ giao phó vai nữ chính trong bom tấn Thiên mệnh anh hùng (2011), Midu ghi điểm khi tự mình thực hiện hầu hết các cảnh hành động, bay nhảy, bất chấp phải chịu hàng loạt chấn thương.

Năm 2016, cô tiếp tục chinh phục khán giả qua nhân vật tên Quỳnh, bóng hồng có mối tình lãng mạn nhưng cũng lắm thăng trầm bên Tuấn (Harry Lu) ở tác phẩm thanh xuân vườn trường 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Đặc biệt, màn hóa thân xuất thần thành người vợ Tuyết Mai (Mẹ chồng, 2017) đã giúp Midu nhận giải Nữ phụ xuất sắc nhất từ ban giám khảo LHP Cánh Diều Vàng 2018.

Chia sẻ về lý do quyết định tái xuất ở "Khi ta hai lăm", nữ diễn viên này tiết lộ cơ duyên đưa mình đến với "Khi ta hai lăm" quả thực khá tình cờ.

“Hôm ấy, tôi tìm gặp Luk Vân để bàn bạc một dự án khác. Trong lúc trò chuyện, Luk chợt bảo rằng, mình đang ấp ủ “đứa con” mới khai thác chủ đề thanh xuân và đào tạo những boyband. Kịch bản được Luk lấy cảm hứng từ hành trình đồng hành bên nhóm The Air lẫn chuyện đời của diễn viên, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, người chị mà tôi cực kì ngưỡng mộ”, Midu kể.

Midu trong "Khi ta hai lăm". Ảnh: Nhà sản xuất

Midu trong "Khi ta hai lăm". Ảnh: Nhà sản xuất

Hơn nữa, do thấy nữ chính Tuệ Lâm vốn sở hữu tính khí nghiêm túc, tự chủ trong sự nghiệp lẫn tình yêu, đồng thời dám nghĩ dám làm giống bản thân ngoài đời, nên cô lập tức đề nghị Luk Vân cho phép mình đảm nhận nhân vật trên. Tuy nhiên, nàng thơ sinh năm 1989 vẫn thẳng thắn thừa nhận, "Khi ta hai lăm" là một thử thách lớn đối với mình.

Dẫu vậy, bản thân nữ diễn viên vẫn nắm giữ không ít lợi thế để hóa thân thành bóng hồng quản lý nghệ sĩ Tuệ Lâm. Nhờ thường xuyên hoạt động tại showbiz Việt, gặp gỡ và giao lưu với nghệ sĩ nổi tiếng, Midu dễ dàng nắm bắt quy trình đào tạo lẫn quảng bá bài bản của một nhóm nhạc. Kết hợp cùng gu ăn mặc sành điệu, cô nàng hứa hẹn sẽ có màn lột xác đáng nhớ ở "Khi ta hai lăm".

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.