"See tình" của Hoàng Thùy Linh "gây bão" ở nước ngoài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
"Hoa khôi bóng chuyền" Hàn Quốc đã thể hiện nhuần nhuyễn loạt động tác vũ đạo "See tình" của Hoàng Thùy Linh khiến mạng xã hội xôn xao.

Một đoạn clip đăng tải trên kênh TikTok của kênh KBS Sport – Hàn Quốc gây sốt khi có cảnh nữ vận động viên bóng chuyền Lee Da-hyeon ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh sau khi đội đối thủ đánh bóng ra ngoài. Có thể thấy cô nàng xinh đẹp này dường như đã quá quen thuộc với điệu nhảy "See tình". Vì vậy khi nền nhạc vừa lên, cô đã thể hiện nhuần nhuyễn loạt động tác vũ đạo quen thuộc đang gây sốt toàn thế giới.

Được biết, cô gái này là Lee Da-hyeon (sinh năm 2001), là thành viên đội tuyển quốc gia môn bóng chuyền nữ của Hàn Quốc. Với nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng không tì vết, người hâm mộ ví Lee Da-hyeon như "Hoa hậu bóng chuyền". Bên cạnh đó, với khiếu hài hước thường bộc lộ trước công chúng, cô còn được ví là "em gái của Lee Kwang Soo".

Bài hát "See tình" của Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ vang lên trong 1 trận đấu bóng chuyền Hàn Quốc. Clip: IT

Không chịu thua đối thủ, ở phần sân bên kia, nữ vận động viên Kim Yeon-koung nhảy nhái lại điệu nhảy Lee Da-hyeon với biểu cảm không vui.

Cô gái áo xanh này cũng là một siêu sao bóng chuyền của Hàn Quốc Kim Yeon-koung, từng là đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia. Đáng chú ý, Kim Yeon-koung được ca ngợi là một trong những nữ VĐV bóng chuyền vĩ đại nhất mọi thời đại.

Đoạn clip thu hút đến hơn 4 triệu lượt xem và nhiều lượt bình luận khen động tác biểu cảm, đầy tính giải trí của cả hai. Đây không phải lần đầu "See tình" được biết đến ở ngoài Việt Nam. Trước đó, ca sĩ Lee Seung-hoon của nhóm Winner thể hiện động tác vũ đạo bài "Sorry Sorry" của Super Junior trên nền nhạc "See tình" và đăng tải trên TikTok.

Lee Seung-hoon nhảy "Sorry Sorry" trên nền nhạc "See tình". Ảnh: IT

Lee Seung-hoon nhảy "Sorry Sorry" trên nền nhạc "See tình". Ảnh: IT

Trước đó, một đoạn video về những người biểu diễn múa lân theo những điệu nhạc phi truyền thống đã lan truyền "chóng mặt". Sau ít giờ đăng tải, clip này đã thu hút được hơn 5,8 triệu lượt xem và 626.000 lượt thích.

Cụ thể, người dùng TikTok có tên @miegemezzzzz đã đăng đoạn clip dài một phút rưỡi. Trong đó, ba nhóm múa lân chuyển sang những bài hát hiện đại thịnh hành thay vì những âm thanh quen thuộc của chiêng, trống.

Nhóm múa lân Malaysia dùng nhạc của Hoàng Thùy Linh để biểu diễn. Ảnh: IT

Nhóm múa lân Malaysia dùng nhạc của Hoàng Thùy Linh để biểu diễn. Ảnh: IT

Bài hát đầu tiên mà nhóm múa lân nhảy theo đó chính là "See tình" của Hoàng Thùy Linh. Sau đó, họ có thể được nhìn thấy đang xáo trộn bài "Party Rock Anthem" của LMFAO trước khi nhảy theo "Pink Venom" của BLACKPINK. Khi kết thúc màn trình diễn, họ tiếp tục nhảy theo một bài hát trong loạt phim ăn khách "Squid Game" của Netflix.

Khác với truyền thống, nhóm múa lân dùng nhạc hiện đại để biểu diễn. Clip: YT

"See tình" là đĩa đơn của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong album phòng thu thứ 4 "LINK" phát hành năm 2022. Do nhóm DTAP sáng tác, bài hát đã nhận về đánh giá tích cực từ người nghe, đồng thời lan truyền và nổi tiếng trên thế giới thông qua TikTok nhờ những video clip hát lại ca khúc hay thực hiện động tác nhảy theo giai điệu được đăng tải và thu hút người xem.

Có thể bạn quan tâm

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Nghệ sĩ Vân Dung không diễn hài

Không được diễn hài đã là điều mới mẻ, Vân Dung còn lần đầu được trải nghiệm cảm giác bị đánh khi vào vai bà mẹ ghê gớm, bất chấp mọi thủ đoạn để có tiền trong phim giờ vàng “Người một nhà”.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất. 
Phim rạp ngày ấy

Phim rạp ngày ấy

(GLO)- Những ngày qua, phim “Mai”, rồi tiếp theo là “Đào, phở và piano” khiến nhiều người “ăn không ngon, ngủ không yên”, nếu chưa xem thì cảm thấy thiêu thiếu chất gì đấy… Những điều ấy làm tôi nhớ lại chuyện xem phim ở Gia Lai-Kon Tum trong những năm đầu sau giải phóng.