Cô gái từ quá khứ tham gia Liên hoan phim Việt tại Úc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
"Cô gái từ quá khứ" tiếp tục hành trình quảng bá và trình chiếu tại các rạp chiếu quốc tế. Từ ngày 8-12.12 tới đây, phim được lựa chọn trình chiếu tại Liên hoan phim Việt tại Úc (AVFF).

Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính trong
Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính trong "Cô gái từ quá khứ". Ảnh: Nhà sản xuất
"Cô gái từ quá khứ" của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn.
Liên hoan phim Việt tại Úc (AVFF) vừa chính thức giới thiệu tác phẩm điện ảnh này sẽ được trình chiếu tại đây. Đây là sự kiện tôn vinh nền điện ảnh Việt Nam tại xứ sở chuột túi, nối tiếp thành công của hai lần tổ chức Vietnam Film Festival 2017 và 2018.
Đặc biệt, 2022 là năm đầu tiên tổ chức Liên hoan phim Việt tại Úc theo hình thức trực tuyến video yêu cầu (VoD), khán giả là những người quyết định lựa chọn những bộ phim được đề cử tham gia. Bên cạnh đó, hai đạo diễn Namcito và Bảo Nhân sẽ tham gia sự kiện ra mắt phim cùng hoạt động thảm đỏ tại Crown Village Cinemas Melbourne ngày 8.12.2022.
Hai nữ diễn viên chính của phim là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn không trực tiếp tham dự Liên hoan phim lần này do bận các lịch trình riêng. Tuy nhiên, cả hai rất hào hứng và gởi lời chúc mừng đến ê-kíp và bộ phim.
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Ngọc chân thành cảm ơn đến tất cả quý vị khán giả đã luôn yêu mến "Cô gái từ quá khứ" cũng như nền điện ảnh Việt Nam. Sự ủng hộ của mọi người là động lực rất lớn để giúp cho diễn viên và ê-kíp luôn nỗ lực cống hiến hết mình, mang đến cho mọi người nhiều tác phẩm tuyệt vời hơn nữa".
Chia sẻ về sự kiện này, đạo diễn Bảo Nhân cho biết: "Cô gái từ quá khứ" vinh hạnh là một trong số những tác phẩm điện ảnh được khán giả Việt tại Úc cùng những người bản xứ đề cử trình chiếu trong Liên hoan phim AVFF.
Chúng tôi trân trọng trước tình cảm của bà con kiều bào tại đây, vì thế, dù đang trong quá trình chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất dự án mới, tôi và nhà sản xuất Namcito đã dành thời gian để bay sang đây tham dự sự kiện họp báo thảm đỏ cùng với một số hoạt động của Liên hoan phim Việt tại Úc.
Chúng tôi mong muốn góp một phần trong việc quảng bá những bộ phim điện ảnh nước nhà tại nước ngoài. Đây chính là dịp để chúng tôi gặp gỡ, trò chuyện và lắng nghe những phản hồi từ chính những kiều bào và khán giả quốc tế".
Theo Di Py (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/phim-anh/co-gai-tu-qua-khu-tham-gia-lien-hoan-phim-viet-tai-uc-1123968.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).