Jennie (Blackpink) tiếp tục vượt mặt aespa, Mamamoo trên bảng xếp hạng mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo đó, thành viên Jennie - Blackpink tiếp tục trở thành nữ thần tượng được yêu thích nhất trong tháng này với số điểm đạt được khá cao.
 
Jennie - Blackpink tiếp tục giữ thứ hạng cao ở bảng xếp hạng danh tiếng. Ảnh: CMH
Jennie - Blackpink tiếp tục giữ thứ hạng cao ở bảng xếp hạng danh tiếng. Ảnh: CMH
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 5 cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 579 thành viên nhóm nhạc nữ, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 15.4 đến ngày 15.5.
Kết quả, Jennie của Blackpink đứng đầu danh sách trong tháng thứ hai liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.850.732 trong tháng 5. 
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ ca sĩ bao gồm “Instagram”, “thời trang” và “bikini”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của cô bao gồm “hoàn hảo”, “gợi cảm” và “táo bạo”. Điểm tích cực của Jennie chiếm 73,04% trong tháng.
Trong khi đó, Bona của WJSN giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.385.296.
Hwasa của Mamamoo đã tăng hạng để giành vị trí thứ ba trong tháng 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.481.278, đánh dấu mức tăng ấn tượng 190,75% trong số điểm của mình kể từ tháng trước.
Winter của aespa đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.340.529, đánh dấu mức tăng 44,72% trong điểm số kể từ tháng 4.
Với Jisoo của Blackpink, cô đã lọt vào top 5 của tháng 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.316.097.
Như vậy trong top 5, có 2 thành viên của Blackpink là Jisoo và Jennie. Dù thời gian qua, họ không tung sản phẩm mới, nhưng sức hút vẫn không hạ nhiệt.
Theo Di Py (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.