Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ "lột xác" thành nữ hoàng gợi cảm

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

Bộ ảnh vẫn do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện nhưng có điểm nhấn riêng biệt và khác hẳn hai bộ ảnh trước, góp phần tạo nên thần thái cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau khi đăng quang, khán giả luôn biết đến Hoa hậu H’Hen Niê qua hình ảnh giản dị trong các chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng hoặc đại sứ cho các chiến dịch xã hội. Vì thế, trong bộ ảnh lần này, người đẹp gây bất ngờ khi “lột xác” trở thành nữ hoàng sắc đẹp quyến rũ và gợi cảm, biến hóa đa dạng theo từng concept trang phục. Mái tóc ngắn đặc trưng cũng được khai thác tối đa bằng những kiểu tóc khác nhau, kết hợp hài hòa với trang phục và biểu cảm gương mặt.

 

 

Vốn là tín đồ của sắc trắng nên Hoa hậu H’Hen Niê “ưu tiên” diện những trang phục có sắc màu này, giúp nổi bật làn da nâu ấn tượng. Với bộ trang phục đầu tiên của nhà thiết kế Công Trí, người đẹp hướng đến sự thanh lịch bằng chiếc váy cổ tròn đơn giản có những họa tiết sọc thẳng nổi, như chính tính cách của Hoa hậu.
 

 

Ở trang phục thứ hai của nhà thiết kế Lý Giám Tiến, Hoa hậu H’Hen Niê quyết định khoe đôi chân dài hấp dẫn của mình, kết hợp cùng kiểu áo sơmi khoét sâu, tạo sự gợi cảm nhưng vô cùng tinh tế và bí ẩn.
 

 

Áo len cổ lọ là kiểu trang phục rất kén người mặc nhưng với Hoa hậu H’Hen Niê, dường như chiếc áo góp phần tôn vinh gương mặt và những đường nét mộc mạc của người đẹp. Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn khéo léo tôn dáng người đẹp bằng form ôm theo đường cong cơ thể.
 

 

Với 4 bộ trang phục tiếp theo của nhà thiết kế Kim Khanh, Hoa hậu H’Hen Niê khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể khi vừa khoe được vùng hông quyến rũ, vừa chứng tỏ bản thân là “Người đẹp biển” xứng đáng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
 

 
 
 
 
 
 

Ngọc Linh/vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Chủ nhân tuổi 19 của loạt phim hoạt hình triệu view

Chủ nhân tuổi 19 của loạt phim hoạt hình triệu view

Lê Văn Vũ (19 tuổi) là người đứng sau loạt phim hoạt hình triệu view, như Chàng trai bất tử (11,2 triệu lượt xem), Yêu em trong mơ (1,8 triệu lượt xem), series Tây Du Ký gen Z (7,6 triệu lượt xem)... Nhờ công việc này, Vũ đã có thêm thu nhập ổn định từ khi còn là học sinh.