H'Hen Niê quảng bá văn hóa truyền thống của người Ê Đê trong MV mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tối 28/5, Hoa hậu H’Hen Niê vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong MV mới được quay ở quê hương Đắk Lắk của cô với trang phục, giai điệu nhạc cụ dân tộc và hình ảnh đặc trưng của đại ngàn.

Hình ảnh mang đậm văn hóa truyền thống của người Ê Đê trong MV mới của H'Hen Niê. (Ảnh: NVCC)
Hình ảnh mang đậm văn hóa truyền thống của người Ê Đê trong MV mới của H'Hen Niê. (Ảnh: NVCC)

Trong sản phẩm âm nhạc này, H’Hen Niê mang đến chủ đề về tình mẹ con và quảng bá văn hóa truyền thống Tây Nguyên. Từ sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, H’Hen Niê thường xuyên được mời tham gia biểu diễn âm nhạc ở nhiều chương trình. Cô thừa nhận mình không phải ca sỹ nên việc trình diễn là một cách để truyền tải thông điệp đến với khán giả.

Teaser MV Con sinh ra là để phi thường(nhạc sỹ Avi Kim Anh)mở đầu bằng tiếng cồng chiêng kết hợp tiếng sáo và đàn T’rưng, tiếp đó là cảnh H’Hen Niê và mẹ xuất hiện cùng chú voi, lồng vào ca từ “chân em nho nhỏ, leo trên dốc to to…

H’Hen Niê đi chân trần, xung quanh đồng ruộng, xa xa là đồi núi, hai mẹ con diện trang phục truyền thống Ê Đê. Tất cả đều là những hình ảnh gắn bó nhiều kỷ niệm với H’Hen Niê, là hình ảnh quen thuộc của quê hương cô.

H’Hen Niê bật mí, êkíp đã đi tìm địa điểm quay ở “cây cô đơn,” thuộc huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk bởi phù hợp với câu chuyện và tinh thần bài hát. Bên cạnh teaser, H’Hen Niê cũng gửi đến khán giả loạt ảnh chụp cùng mẹ ở gian bếp nhà. Hai mẹ con diện trang phục Ê Đê, ngồi trò chuyện và đó cũng là những phút giây bình yên mà nhiều người ao ước.

Những thành công mà H’Hen Niê có được ngày hôm nay như cô từng chia sẻ luôn thấp thoáng hình bóng mẹ, người luôn bên cạnh và ủng hộ, động viên cô trên mọi quyết định, hành trình.

Với sản phẩm âm nhạc này, H’Hen Niê tiết lộ sẽ có những điều thân thương và ý nghĩa với cô xuất hiện trong MV, cùng những khách mời đặc biệt, không chỉ có mẹ. MV sẽ chính thức phát hành vào 21 giờ, ngày 30/5/2025.

Những ca khúc H’Hen Niê biểu diễn có chủ đề về quê hương đất nước, thông điệp ý nghĩa, nhân văn. Trước đó, nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, H’Hen Niê cũng ra mắt MV Nụ cười Việt Nam, nhằm tri ân và hưởng ứng ngày lễ kỷ niệm của đất nước.

Theo Vietnam+

Có thể bạn quan tâm

Cà phê sách-Nhịp cầu kết nối tri thức

Cà phê sách-Nhịp cầu kết nối tri thức

(GLO)- Quán cà phê Tiệm Nhà Báo (04 Trường Sa, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đang trở thành điểm hẹn của học sinh, cán bộ và những người yêu sách với thông điệp: “Ai cũng có quyền được đọc và không cần trả phí để tiếp cận tri thức”.

Tượng Labubu có màu xanh bạc hà, được đấu giá hôm 10/6. (Ảnh: Reuters)

Tượng Labubu lập kỷ lục đấu giá khi được "gõ búa"gần 4 tỷ đồng

(GLO)- Sau một thời gian "gây sốt", trào lưu Labubu tiếp tục gây bất ngờ khi mới đây, ngày 10/6, một tượng Labubu có kích thước gần bằng người thật vừa được đấu giá 1,08 triệu nhân dân tệ (gần 4 tỷ đồng), lập kỷ lục mới cho loại đồ chơi "túi mù" khi chuyển từ trào lưu sang đồ sưu tầm.

Héo hon nghề theo xu hướng

Héo hon nghề theo xu hướng

Nghề sáng tạo nội dung số đang trở thành lựa chọn hàng đầu khi mạng xã hội (MXH) trở thành một phần trong đời sống của nhiều người. Xu hướng chọn nghề kiếm tiền từ MXH là một thực tế, thậm chí mang đến thu nhập “khủng”, tuy nhiên rất khó để đoán được xu hướng MXH sẽ dừng lại ở đâu.

Những kiểu mũ không nên bỏ qua khi hè đến

Những kiểu mũ không nên bỏ qua khi hè đến

Từ những con phố nhộn nhịp đến những bãi biển ngập nắng, mũ không chỉ là phụ kiện bảo vệ bạn khỏi ánh nắng gay gắt mà còn là tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ. Dưới đây là những kiểu mũ bạn không nên bỏ qua trong hè này.

Cận kề 30.4, dòng người tranh thủ check-in với những view '50 năm mới có 1 lần'

Cận kề 30.4, dòng người tranh thủ check-in với những view '50 năm mới có 1 lần'

Không chỉ bạn trẻ ở TP.HCM, những người trẻ ở tỉnh, thành khác cũng về thành phố để hòa mình vào các hoạt động kỷ niệm 50 năm đất nước thống nhất. Tranh thủ ngày cận kề 30.4, không muốn bỏ lỡ cơ hội nên từ sáng sớm hôm nay dòng người nao nức check-in với những view '50 năm mới có 1 lần'.