






Theo Thanh Thảo (NLĐO)
Năm nay, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng nhiều chú Capypara được trình làng không chỉ dùng để trang trí mà còn làm ống tiết kiệm.
Theo Thanh Thảo (NLĐO)
Thời gian gần đây, các bạn học sinh của nhiều lớp học chia sẻ bộ ảnh kỷ yếu cuối cấp được chụp với rất nhiều lá cờ đỏ, sao vàng. Đây có lẽ là chủ đề chụp ảnh kỷ yếu "hot trend" của năm nay.
Dàn hoa, á hậu diện trang phục áo dài truyền thống, chụp ảnh tại nhiều địa danh lịch sử nổi tiếng trước thềm lễ kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
(GLO)- Hòa chung không khí tưng bừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), nhiều quán cà phê ở TP. Pleiku đã khoác lên mình “chiếc áo mới” ngập tràn cờ đỏ sao vàng.
Tại Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2024, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy chia sẻ cô ngạc nhiên vì sự tiến bộ của 41 thí sinh sau thời gian ở nhà chung.
"Trend nhảy yêu nước" đang gây bão trên TikTok và Facebook với rất nhiều video đạt hàng triệu view, hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ trong thời gian ngắn.
(GLO)- “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” là một hiện tượng hiếm thấy đối với dòng phim lịch sử Việt Nam khi doanh thu vượt hơn 100 tỷ đồng, nhận được “cơn mưa” lời khen từ giới chuyên môn lẫn phần lớn khán giả.
Từ nạn nhân của xâm hại, Amanda Nguyễn đứng dậy, đấu tranh và viết lại số phận của chính mình.
(GLO)- Suốt gần 18 năm gắn bó với huyện biên giới Đức Cơ (tỉnh Gia Lai), Trung tá Ksor Blơm-Trưởng Công an xã Ia Pnôn luôn tận tụy với công việc, tích cực hỗ trợ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Anh đã trở thành “điểm tựa” của người dân vùng biên.
Những chiếc áo phông in tiêu ngữ "Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" hoặc một phần nội dung tiêu ngữ này đang là món đồ "hot trend" dịp kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam.
(GLO)- Vận động viên Đặng Văn Đô (Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh) là 1 trong 12 cá nhân tiêu biểu vừa được xét chọn danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2024”.
Cụm từ "rút ống thở" được gen Z sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội trong các hoàn cảnh khác nhau khiến nhiều người thắc mắc liệu giới trẻ gán cho nó ý nghĩa gì.
Theo một số nguồn tin, cát-xê của Hoà Minzy tăng lên đáng kể sau thành công của MV "Bắc Bling" kết hợp cùng nghệ sĩ Xuân Hinh và Tuấn Cry.
(GLO)- Chương trình khuyến mãi mua 2 ly nước tặng bánh hình chiếc dép tại Quán Kenbar Coffee & Tea-Gia Lai (104D Lê Lợi, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã thu hút đông đảo thực khách.
Sau 28 ngày phát hành, Hòa Minzy hạnh phúc thông báo MV "Bắc Bling" của mình đã đạt được 100 triệu lượt xem.
Cụm từ "thế hệ cợt nhả" xuất hiện trong vô số bài đăng, clip, ảnh, meme trên mạng xã hội như một cách tự trào của những người trẻ muốn thoải mái hơn trong giao tiếp.
(GLO)- Chuẩn bị khai trương tại Việt Nam song chuỗi trà sữa Chagee đang vấp phải làn sóng kêu gọi “tẩy chay” của cộng đồng mê trà sữa. Lý do bởi trên app và website của hãng trà sữa này đều hiển thị một bản đồ có “đường lưỡi bò” phi pháp của Trung Quốc.
MV Bắc Bling vươn lên vị trí Top 1 "MV ra mắt ấn tượng nhất toàn cầu" trên YouTube Charts Thế giới với 42 triệu lượt xem chỉ sau 11 ngày ra mắt.
Những ngày gần đây, một loại bánh có hình dạng như chiếc dép thật là món ăn vặt độc đáo đang khiến giới trẻ TP.HCM phát sốt. Loại bánh này có gì đặc biệt mà nhiều người mong muốn được thưởng thức?
Một cựu sinh viên Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM đang thu hút sự chú ý với dự án Cờ Rồng-một bộ cờ không chỉ độc đáo mà còn mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc.
Với những thành tựu vượt trội qua các sản phẩm và hoạt động nghệ thuật, Soobin vừa tạo nên làn sóng mới trong âm nhạc, vừa xây dựng được một cộng đồng người hâm mộ trung thành.
(GLO)- Đến với Gia Lai, du khách không thể bỏ qua món đặc sản trứ danh phở khô (phở 2 tô). Tuy nhiên, không ít người lại nhầm lẫn hương vị của món ăn này với hủ tiếu khô miền Nam.
'Anora' là câu chuyện về một gái mại dâm có cơ hội đổi đời khi bất ngờ kết hôn với một khách hàng giàu có, đã giành được giải Phim hay nhất tại Lễ trao giải Oscar 2025.
(GLO)- Thời gian gần đây, một số trào lưu xa lạ, thậm chí là quái đản trên mạng xã hội đã tác động đến một bộ phận giới trẻ khiến không ít người lo ngại về khả năng vận hành “bộ lọc văn hóa” của mỗi cá nhân.
Theo dữ liệu của Google Trends, từ khóa về cụm từ "Cơm nước gì chưa người đẹp" bắt đầu tăng vọt từ ngày 10/2. Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.