Messi, Di Maria rực sáng cùng tuyển Argentina trước World Cup

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Rạng sáng 17.11, siêu sao Lionel Messi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn, còn Di Maria lập cú đúp giúp tuyển Argentina thắng dễ dàng UAE 5-0 trong trận giao hữu ngay trước World Cup.
Tuyển Argentina tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất chỉ vắng Dybala, Cristian Romero và Papu Gomez đang dưỡng thương, với siêu sao Messi dẫn dắt hàng công bên cạnh Julian Alvarez và Di Maria.
 
Siêu sao Messi và tuyển Argentina chạy đà hoàn hảo trước World Cup. Ảnh: AFP
Siêu sao Messi và tuyển Argentina chạy đà hoàn hảo trước World Cup. Ảnh: AFP
Dù vậy, với tâm lý giữ chân ngay trước World Cup, đội bóng Nam Mỹ nhập cuộc với sự thận trọng và từng bước kiểm soát thế trận trước đối thủ UAE thi đấu đầy cố gắng.
Sau khoảng hơn 10 phút thăm dò, tuyển Argentina mới tổ chức các đợt lên bóng. Trong đó, ở phút 17 với tình huống phản công nhanh từ đường chuyền của Di Maria giúp Messi thoát xuống ở tư thế trống trải nhưng đã chuyền ngang cho đồng đội trẻ Julian Alvarez băng lên ghi bàn mở tỷ số 1-0.
Có bàn mở tỷ số, tuyển Argentina thi đấu thong dong trước khi Di Maria lập công với cú vô lê siêu phẩm ghi bàn từ đường tạt bóng của Marcos Acuna ở phút 25. Chính Di Maria sau đó tiếp tục có bàn thứ 2 nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 36 sau pha độc diễn đi bóng qua cả thủ môn Khalid Eisa (UAE).
Cuối hiệp 1, Messi có bàn thắng cho riêng mình để chạy đà ngay trước World Cup dễ dàng kéo bóng qua các hậu vệ UAE trước khi tung cú sút cực mạnh chéo góc khiến thủ môn Khalid Eisa chỉ biết đứng nhìn bóng vào lưới.
Dẫn trước đến 4-0, trong hiệp 2 HLV Scaloni lần lượt rút nhiều trụ cột của tuyển Argentina ra nghỉ như Di Maria, MacAllister, Acuna, Otamendi và Julian Alvarez, nhưng Messi vẫn thi đấu đến hết trận để dẫn dắt các đồng đội…
Với đội hình có nhiều thay đổi, nhưng tuyển Argentina vẫn kiểm soát tình hình trên sân và có thêm bàn nâng tỷ số lên 5-0 do Joaquin Correa ghi phút 60, để ấn định trận thắng mỹ mãn trước khi sang Qatar dự World Cup. Argentina đá trận ra quân ở bảng C gặp Ả Rập Xê Út lúc 17 giờ ngày 22.11 tới.
Theo Giang Lao (TNO)

Có thể bạn quan tâm