Những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi Luka Modric vượt Ronaldo và Messi để giành Quả bóng vàng 2018, cuộc bình chọn giải thưởng cá nhân này hứa hẹn hấp dẫn trong năm nay.
 
Trong hành trình bước lên ngôi vương Champions League của Liverpool, trung vệ người Hà Lan là nhân tố nổi bật. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng giúp “The Kop” được hưởng niềm vui chiến thắng trong lần thứ 2 liên tiếp vào chung kết cúp châu Âu.
 
 
Trong vai trò thủ quân Barca, ngôi sao người Argentina cùng câu lạc bộ bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Đáng tiếc là nỗ lực của Messi chưa đủ giúp Barca vào chung kết Champions League. Tuy nhiên, anh vẫn được đánh giá cao khi sở hữu các danh hiệu cá nhân gồm vua phá lưới La Liga, Champions League và chiếc giày vàng châu Âu.
 
Anh đang là ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu Âu và được Chủ tịch Perez cũng như HLV Zidane của Real Madrid yêu thích. Tuy nhiên, PSG chắc chắn không dễ dàng để ngôi sao hàng đầu của mình ra đi trong mùa hè này.
 
Sau khi giúp Chelsea vô địch Europa League mùa 2018/19, ngôi sao người Bỉ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để gia nhập Real Madrid với giá 100 triệu euro. Anh được kỳ vọng là nhân tố chủ lực trong kế hoạch của HLV Zidane nhằm xây dựng đội hình Real Madrid mùa giải tới.
 
Anh trở thành ngôi sao nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông Italy sau khi chuyển đến khoác áo Juventus. Ronaldo ngay lập tức chứng tỏ khả năng và giành danh hiệu cầu thủ hay nhất Serie A mùa vừa qua. Ronaldo đã hội quân cùng đồng đội nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2019/20.
 
Anh trưởng thành rất nhiều dưới sự chỉ bảo của HLV Pep Guardiola. Sterling đã có màn trình diễn tuyệt vời khi cùng Man City giành cú ăn ba tại giải quốc nội mùa trước gồm chức vô địch Premier League, FA Cup và League Cup.
Tiểu Long (zing)

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi
Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.