Kình ngư Hungary bị bắt ở HànQuốc vì tấn công tình dục cô gái 18tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Các quan chức bơi lội đã xác nhận danh tính của một vận động viên tham dự giải bơi lội vô địch thế giới đã bị bắt vì quấy rối tình dục ở Gwangju, Hàn Quốc
Vận động viên bơi lội người Hungary Tamas Kenderesi, người vừa thi đấu tại giải vô địch thế giới ở Hàn Quốc, đã bị cấm rời khỏi đất nước xứ kim chi sau khi bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục.
Cảnh sát Hàn Quốc cho biết đang điều tra các cáo buộc chống lại kình ngư từng đoạt huy chương đồng Olympic. Tamas Kenderesi đã bị bắt ngay sau khi một cô gái 18 tuổi gọi điện báo cảnh sát anh đã cố ý tấn công tình dục cô tại một hộp đêm ở Gwangju, cách Seoul 330km về phía nam. Tuy nhiên, kình ngư 23 tuổi này đã bác bỏ cáo buộc này.
Các quan chức đội Hungary và cơ quan quản lý bơi lội FINA xác nhận rằng Kenderesi đã được thả ra và trở về làng vận động viên, nhưng anh ta sẽ không được phép rời khỏi đất nước trong 10 ngày tới.
Kenderesi, người đã giành HCĐ ở bướm 200m nam tại Thế vận hội Rio 2016 và là vận động viên huy chương bạc châu Âu. Anh đến Hàn Quốc tham dự giải bơi lội quốc tế ở nội dung 200m và anh về cuối tại cuộc đua này.
XVK (Motthegioi.vn)

Có thể bạn quan tâm