Lộ danh tính 4 cầu thủ Man United bị 'trảm' hè này

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước trận hòa Chelsea 1-1 tại vòng 36 Premier League, tiền đạo Romelu Lukaku là một trong 4 cầu thủ bị thành viên ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" chỉ trích gay gắt nhất.
Theo Nytimesport, một "thành viên nổi tiếng" của ban lãnh đạo MU rất bực tức với 4 cầu thủ gồm hậu vệ Victor Lindelof, Chris Smalling, Phil Jones và tiền đạo Romelu Lukaku ngay trước trận hòa 1-1 với Chelsea ở vòng 36 Premier League.
Hậu vệ người Thụy Điển bị chỉ trích "không biết cách tắc bóng" và là bản sao đối lập của những hậu vệ huyền thoại trong lịch sử "Quỷ đỏ" như Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Gary Pallister.
 
Lukaku bị chê vì vóc dáng cồng kềnh. Ảnh: Getty.
Thành viên này cũng được cho là "bối rối" trước việc Chris Smalling và Phil Jones vẫn còn ở lại MU. Trang Nytimesport tiết lộ Smalling và Jones bị đánh giá chưa bao giờ đủ tốt để có thể trở thành lựa chọn số một ở vị trí trung vệ MU.
Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson nhận định Phil Jones có thể trở thành huyền thoại MU cũng bị thành viên này lôi ra để phán xét. Smalling được nhận xét đã "phát triển hết cỡ" dưới triều đại Louis Van Gaal.
Cuối cùng, Romelu Lukaku là người bị chê nhiều hơn cả. Thành viên ban lãnh đạo MU không lý giải nổi vì sao Juventus và Inter Milan lại muốn có tiền đạo người Bỉ đến vậy. 
Điểm yếu lớn của Lukaku là những pha đỡ bước một cũng bị đem ra chỉ trích, bên cạnh đó là vóc dáng cồng kềnh của tiền đạo người Bỉ.
Những chỉ trích mới đây có thể là dấu chấm hết cho tương lai của 4 cầu thủ này tại sân Old Trafford. MU đang gặp nhiều khó khăn khi đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đứng thứ 4 Chelsea tới 3 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 2 vòng đấu.
Ở vòng 37 Premier League, Huddersfield sẽ là đối thủ của thầy trò Ole Solskjaer lúc 20h ngày 5/5.
Nhật Anh (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm