Cha thủ quân đội bóng Nigeria Obi Mikel bị bắt cóc trước trận gặp Argentina

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cựu cầu thủ Chelsea cũng cho biết anh đã không báo với Liên đoàn Bóng đá Nigeria (NFF) về việc cha anh bị bắt cóc đòi tiền chuộc.

Tuyển thủ John Obi Mikel
Tuyển thủ John Obi Mikel



Cảnh sát Nigeria đã giải cứu thành công ông Pa Michael Obi hôm 3-7. Tuy nhiên cha của Mikel đã bị bọn bắt cóc tra tấn dã man trong thời gian bị giam giữ nên hiện đang phải chữa trị các chấn thương. Trong quá khứ, ông Pa Michael Obi từng bị bắt cóc một lần hồi năm 2011 và được cảnh sát giải cứu sau 3 tháng bị giam cầm.

Thủ quân đội tuyển Nigeria John Obi Mikel vừa tiết lộ anh biết tin cha mình bị bắt cóc chỉ vài tiếng trước trận gặp Argentina ở lượt cuối bảng D tại World Cup 2018 hồi tuần trước.

Theo AP, tiền vệ đội trưởng 31 tuổi củ tuyển Nigeria nhận được tin về vụ bắt cóc từ gia đình khi trên đường đến sân Saint Petersburg để cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp Argentina ở lượt cuối vòng bảng. Theo đó, cha của anh, ông Pa Michael Obi, đã bị một nhóm người có vũ trang bắt cóc ở Nigeria khi đang trên đường đi dự đám tang. Theo tờ Guardian, người thân báo tin này và cho biết bọn bắt cóc yêu cầu thủ quân “Đại bàng xanh” phải trả một số tiền chuộc để đổi lấy sự tự do cho cha mình.

Mikel cho biết anh đã phải bước vào trận đấu quan trọng này với tâm trạng cực kỳ căng thẳng về sự an toàn của người cha. Anh đã chơi đủ 90 phút của trận đấu mà Nigeria thua 1-2 sau bàn thắng muộn của Marcus Rojo, giúp Argentina tiến vào vòng 16 đội. Thất bại này cũng khiến Nigeria phải dừng bước.

Theo nongnghiep

Có thể bạn quan tâm