Tottenham hét giá mục tiêu của Manchester United

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tottenham Hotspur đã có câu trả lời cho những sự quan tâm đến trung vệ Toby Alderweireld từ các đại gia châu âu Manchester United, Barcelona hay Paris Saint-Germain.
 

Toby Alderweireld nhận được nhiều sự quan tâm từ các đại gia châu Âu.
Toby Alderweireld nhận được nhiều sự quan tâm từ các đại gia châu Âu.

Theo Daily star, Tottenham Hotspur chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu có CLB nào sẵn sàng trả khoản tiền 42 triệu bảng cho trung vệ Toby Alderweireld.

Được biết cả Manchester United, Barcelona và Paris Saint-Germain đều đang để mắt đến trung vệ 29 tuổi người Bỉ này. Thậm chí nguồn tin của Daily star còn cho biết, Chelsea cũng có những động thái thăm dò đầu tiên.

Dù vậy cái giá 42 triệu bảng mà Spurs đưa ra cũng khiến rất nhiều người bất ngờ. Bởi hợp đồng hiện tại của Alderweireld với Tottenham chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2019 trong khi đó điều khoản giải phóng hợp đồng cũng chỉ có 25 triệu bảng. Nhưng cũng có thể đây chỉ là động thái hét giá ban dầu của ban lãnh đạo Tottenham và nhiều khả năng họ sẽ để trung vệ này ra đi với con số thấp hơn nhiều.

Kể từ khi gia nhập Tottenham Hotspur vào năm 2015, Toby Alderweireld luôn chứng tỏ được tầm quan trọng của bản thân. Tuyển thủ Bỉ sinh năm 1989 luôn được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất tại Ngoại hạng Anh.
Dù vậy đãi ngộ của anh ở đội chủ sân Wembley là không tương xứng với mức lương chỉ 45.000 bảng/tuần. Chính điều này khiến Alderweireld muốn sớm rời đội bóng với biệt danh Gà Trống thành London để tìm một bến đỗ mới có tham vọng và đãi ngộ tốt hơn.

Nam Thành/bongda

Có thể bạn quan tâm

Tiến Linh tiếp tục ghi bàn trước khi lên đội tuyển Việt Nam

Tiến Linh tiếp tục ghi bàn trước khi lên đội tuyển Việt Nam

Trong trận gặp đội Long An ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia diễn ra tối qua (13.3), tiền đạo Tiến Linh đã chứng tỏ mình dần lấy cảm giác săn bàn khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Bình Dương ở cuối hiệp 2 (kết quả chung cuộc CLB Bình Dương giành chiến thắng 3-1 trước CLB Long An).
Tuấn Anh và giấc mơ dang dở của bầu Đức

Tuấn Anh và giấc mơ dang dở của bầu Đức

(GLO)- Cuối cùng tiền vệ hào hoa Nguyễn Tuấn Anh cũng rời đội bóng Phố núi để tìm bến đỗ mới. Đây không đơn thuần là một cuộc chuyển nhượng cầu thủ chuyên nghiệp mà còn là cái kết cho một thế hệ vàng mang bao kỳ vọng của bầu Đức.