Chelsea ký tiếp hợp đồng với Oscar đến năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chelsea đã thuyết phục thành công tiền vệ người Brazil ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019.

Oscar đồng ý ở lại Chelsea đến năm 2019 (Ảnh: Getty)
Oscar đồng ý ở lại Chelsea đến năm 2019 (Ảnh: Getty)


Mới đây, ban lãnh đạo Chelsea đã thuyết phục thành công Oscar ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019. Ở bản hợp đồng này, mức lương của tiền vệ người Brazil vẫn chưa được tiết lộ.

Oscar gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Internacional vào năm 2012 với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Sau 2 mùa chơi bóng cho The Blues, Oscar ra sân 126 lần, ghi được 27 bàn thắng. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil ra sân 15 lần ghi được 4 bàn thắng.

Trong ngày ký hợp đồng mới, Oscar vui mừng nói: “Tôi rất hạnh phúc, vì tôi thích được chơi bóng cho Chelsea và sinh sống tại Anh. Tôi đã chơi bóng ở đây 2 năm, bây giờ, tôi có thêm nhiều năm chơi ở đây vì vậy tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Oscar và các đồng đội ở Chelsea đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải năm nay. The Blues đang dẫn đầu Premier League một cách thuyết phục với 29 điểm sau 11 vòng đấu. Hiện tại, Chelsea bỏ xa nhà đương kim vô địch Man City 8 điểm và hơn M.U tới 13 điểm.

Ở đấu trường Champions League, Chelsea đang dẫn đầu bảng G với 8 điểm sau 4 lượt trận. Chelsea đang hơn Schalke 4, đội xếp thứ hai 3 điểm và hơn Sporting CP, đội xếp thứ ba tới 4 điểm.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm