Co.opmart Pleiku: Hơn 40.000 sản phẩm giảm giá mạnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Co.opmart, từ ngày 27-10 đến 9-11, Siêu thị Co.opmart Pleiku thực hiện chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “4 triệu tin yêu-một lòng tri ân”.

 Một khách hàng ở Pleiku đã may mắn trúng thưởng xe hàng trị giá 1 triệu đồng ngay trong sáng đầu tiên tổ chức chương trình. Ảnh: Vũ Thảo
Một khách hàng ở Pleiku trúng thưởng xe hàng trị giá 1 triệu đồng ngay trong sáng đầu tiên tổ chức chương trình. Ảnh: Vũ Thảo

Chương trình được Saigon Co.op thiết kế thành 14 chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà thực hiện liên tục trong 14 ngày với tổng cộng hơn 40.000 sản phẩm. Trong đó, một số sản phẩm giá bán chỉ từ 4 ngàn đồng; vào các ngày cuối tuần có siêu ưu đãi mua sản phẩm giảm giá gần 80% kèm điều kiện đơn giản; giảm giá cho nhóm rau củ quả VietGAP, GlobalGAP; giảm giá quà tặng 20-11; tặng 8 xe quà (mỗi xe trị giá 1 triệu đồng) cho khách hàng may mắn; dùng thử sản phẩm miễn phí…

Đặc biệt, khách hàng thành viên nhận được chương trình tặng điểm thưởng mức cao khi mua hàng vào thứ 3 hàng tuần, được hoàn tiền khi mua hàng, đăng ký thành viên mới sẽ được tặng ngay 50-100 điểm thưởng với hóa đơn mua hàng từ 300 ngàn đồng trở lên.

Cũng trong thời gian này, trên website trực tuyến www.cooponline.vn tổ chức chương trình “Cảm ơn bạn mỗi ngày”, với hóa đơn từ 1 triệu đồng khách hàng sẽ được hoàn ngay 30 ngàn đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 150 điểm), hóa đơn từ 2 triệu đồng khách hàng sẽ được hoàn ngay 60 ngàn đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 300 điểm). 

VŨ THẢO

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.