Theo thống kê, tiêu dùng nội địa là một trong 3 trụ cột tăng trưởng và là trụ cột duy nhất về đích năm 2023 với tỷ lệ tăng 9,6% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, vượt mục tiêu đề ra.
Các ngành thương mại, dịch vụ ở TPHCM đã và đang tìm nhiều cách vực dậy sức mua, nhất là giai đoạn cao điểm Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2024. Một số doanh nghiệp đã tung hàng loạt chương trình ưu đãi đậm, giá bán cạnh tranh.
(GLO)- Từ 20-4 đến 10-5-2023, hệ thống Saigon Co.op thực hiện chương trình “Tưng bừng sinh nhật-Quà tặng mọi nhà” giảm giá 27 ngàn mặt hàng nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.
(GLO)- Nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Co.opmart, từ ngày 27-10 đến 9-11, Siêu thị Co.opmart Pleiku thực hiện chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “4 triệu tin yêu-một lòng tri ân“.
Mạng xã hội thời gian gần đây rộ lên chiêu thức mạo danh hệ thống siêu thị Co.opmart gửi link lạ kèm thông tin về quà tặng, trúng thưởng phiếu mua hàng... nhằm lừa đảo, chiếm tài sản người dùng, xâm nhập hệ thống của các doanh nghiệp, tổ chức.
Mùa 8-3 thứ 2 vướng dịch Covid-19, nhà sản xuất, nhà phân phối tung nhiều chương trình khuyến mãi hơn để kích thích khách nam lẫn nữ tung tiền mua sắm quà tặng cho phái đẹp
Hàng Việt tại hệ thống siêu thị bán lẻ Co.opmart đang chiếm từ 90-93%, Satra 90-95%, Vissan 95%, Vinmart 90%, BRG Retail 90% và hệ thống siêu thị Bách hóa Xanh chiếm tới 95%...