Chư Pưh: Tập huấn kỹ năng xây dựng nhãn hiệu hàng hóa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Chư Pưh vừa phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Liên minh Hợp tác xã tỉnh mở 4 lớp tập huấn nâng cao năng lực quản trị, quản lý và khai thác thị trường, xây dựng nhãn hiệu hàng hóa các sản phẩm nông-lâm nghiệp cho 140 học viên là thành viên Ban quản trị các hợp tác xã, các trang trại, doanh nghiệp trên địa bàn 9 xã, thị trấn của huyện.
 

Ảnh: Lê Trang
Ảnh: Lê Trang

Tại lớp tập huấn, học viên được truyền đạt những nội dung về chính sách hỗ trợ phát triển hợp tác xã; phương pháp lập kế hoạch sản xuất, kinh doanh, tiếp cận thị trường tiêu thụ hàng hóa nông sản; trình tự, thủ tục xây dựng, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa nông sản; các chính sách bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm…

Lê Trang

Có thể bạn quan tâm

'Lên dây cót' cho điện

'Lên dây cót' cho điện

"Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất cứ hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là vì lý do chủ quan từ công tác điều hành", đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp cuối tuần qua.
Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.