Cho vay tiêu dùng tín chấp lên đến 500 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhằm hỗ trợ nguồn tài chính cho các nhu cầu thiết yếu cá nhân trong cuộc sống, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-Chi nhánh Phố Núi đang ra mắt gói sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp dành cho đối tượng cán bộ nhân viên (CBNV) trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, mức cho vay mỗi CBNV tương ứng là 15 lần lương, với số tiền cho vay lên đến 500 triệu đồng. Trường hợp CBNV có tài sản thế chấp là bất động sản, mức cho vay lên đến 1 tỷ đồng. BIDV Phố Núi cam kết lãi suất cho vay cạnh tranh, phù hợp với diễn biến thị trường. Bên cạnh đó, chính sách lãi suất được tính trên dư nợ thực tế giảm dần sẽ giúp khách hàng tiết kiệm một khoản lớn chi phí trả lãi vay.

Hiện nay, Chi nhánh này đang triển khai nhiều gói tín dụng phù hợp với chi phí thấp, áp dụng lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu chỉ từ 6%/năm (tương đương 0,5%/tháng) như gói cho vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, gói cho vay mua ô tô tiêu dùng, gói cho vay nhu cầu mua/xây nhà ở.

Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Lãi suất tiết kiệm rục rịch tăng

Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1- 0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

Gia Lai: Thu ngân sách bứt phá ngay từ đầu năm

(GLO)- Việc có đến 12/16 khu vực, sắc thuế đạt và vượt tiến độ đã tạo đà cho tổng thu nội địa của tỉnh Gia Lai trong quý I-2024 đạt 1.935,6 tỷ đồng, bằng 34,7% dự toán Bộ Tài chính giao và 33,6% dự toán HĐND tỉnh giao, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.