Bình Định: Bắt khẩn cấp tên nghịch tử đánh chết mẹ ruột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

(GLO)- Sáng ngày 3-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phù Mỹ đã thực hiện bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Cư, 36 tuổi, ở thôn Văn Trường Tây, xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ, để điều tra về tội “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. Nạn nhân trong vụ án này là bà Trần Thị Mùi, 72 tuổi, mẹ ruột của Cư.

Trước đó, vào sáng ngày 30-11 thấy Cư đánh cháu ruột là Nguyễn Thị Hồng Mỹ, 14 tuổi, ở cùng nhà, bà Mùi vào can ngăn thì bị Cư dùng cây đánh vào tay và đầu. Tuy được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do bị thương nặng nên bà Mùi đã chết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định. Gia đình đã đưa thi thể bà Mùi về nhà và báo cáo đề nghị Công an Phù Mỹ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật đối với đứa con nghịch tử.

Xuân Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Tự hào là chiến sĩ Điện Biên

Tự hào là chiến sĩ Điện Biên

(GLO)-

94 tuổi đời, 75 năm tuổi Đảng, đôi tai không còn nghe rõ, nhưng ký ức về những ngày tham gia giải phóng Điện Biên vẫn in đậm trong tâm trí cựu chiến binh Lưu Thế Quý (thôn Phú Cường, xã Ia Pal, huyện Chư Sê).

Đồn Biên phòng Ia Púch tiếp sức để dân thoát nghèo

Đồn Biên phòng Ia Púch tiếp sức để dân thoát nghèo

(GLO)- Bằng nhiều hoạt động mang tính thiết thực, cán bộ và chiến sỹ Đồn Biên phòng Ia Púch) đã giúp nhiều hộ dân ở xã biên giới Ia Púch (huyện Chư Prông) thay đổi nếp nghĩ, cách làm và vươn lên thoát nghèo bền vững, nhất là các hộ dân người dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn.