Vẻ đẹp khác biệt của sao Hollywood gốc Cần Thơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người đẹp gốc Cần Thơ - Lana Condor hiện là gương mặt trẻ gây chú ý tại thị trường showbiz Hollywood. Ngoài tài năng diễn xuất cô còn gây chú ý bởi một vẻ đẹp khác biệt, đậm chất Châu Á.

Lana Condor là gương mặt nghệ sĩ trẻ triển vọng của điện ảnh Hollywood. Ảnh: Xinhua
Lana Condor là gương mặt nghệ sĩ trẻ triển vọng của điện ảnh Hollywood. Ảnh: Xinhua
Sinh năm 1996, Lana Condor có tên thật là Trần Đồng Lan, sinh trưởng và lớn lên tại Cần Thơ. Cô được cặp vợ chồng nhà báo nổi tiếng Bob Condor nhận nuôi và đưa sang Mỹ định cư.
Nhờ sự khuyến khích từ cha mẹ nuôi, Lana Condor như được nối dài niềm đam mê diễn xuất tại xứ cờ hoa. Cô có cơ hội tham gia trong nhiều bộ phim bom tấn Hollywood như “X-Men: Apocalypse”, “Patriot’s Day”, “Atila: Battle Angel” v.v…

Nữ diễn viên gốc Á mong muốn khán giả nhớ đến bởi sự khác biệt, không trùng lặp với bất cứ ai. Ảnh: Xinhua
Nữ diễn viên gốc Á mong muốn khán giả nhớ đến bởi sự khác biệt, không trùng lặp với bất cứ ai. Ảnh: Xinhua
Lana Condor hiện được xem là gương mặt nữ diễn viên trẻ gốc Á triển vọng trong lĩnh vực phim ảnh Mỹ. Cô không có ngoại hình gợi cảm, chiều cao khá khiêm tốn với 1m57 nhưng vẻ đẹp “lạ” và gu thời trang khá đa dạng đã giúp cô tạo dấn ấn trong lòng khán giả.
Bước đầu trong việc định hướng hình ảnh đối với Lana Condor khá khó khăn, giữa dàn mỹ nhân hấp dẫn bởi mái tóc vàng, mắt xanh rất đặc trưng của Hollywood, nữ diễn viên trẻ thừa nhận rằng, bản thân rất áp lực để có được một hình thể 3 vòng gợi cảm. Cô từng bị rối loạn ăn uống khi thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt và điều này khiến Lana Condor gặp khủng hoảng tâm lý một thời gian dài.

Lana Condor được nhiều tạp chí uy tín quốc tế lựa chọn làm gương mặt trang bìa. Ảnh: Xinhua
Lana Condor được nhiều tạp chí uy tín quốc tế lựa chọn làm gương mặt trang bìa. Ảnh: Xinhua
Sau đó, nữ diễn viên quyết định thay đổi quan điểm sống: “Phụ nữ hiện đại không nên quá khắt khe và đặt bản thân phải giống một mẫu hình nào đó. Tôi mong muốn mang đến một nét cá tính riêng biệt, để nhận biết là Lana Condor chứ không phải ai khác” – Lana Condor nói.
Xuất hiện trước công chúng Lana Condor thường chọn phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng, khoe khéo những ưu điểm cũng như che đi khuyết điểm của cơ thể. Có đôi lúc, người đẹp không ngại thử sức ở những bộ trang phục độc lạ để tạo nên cảm giác mới mẻ cho chính bản thân mình.
Lana Condor cũng là một trong số ít nghệ sĩ Châu Á được lựa chọn lên trang bìa các tạp chí uy tín như Elle, Cosmopolitan… Trang Instagram cá nhân Lana Condor cũng đạt hơn 6,5 triệu lượt người theo dõi.
Nói về chặng đường khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế, nữ diễn viên thắng thắn cho hay, hoạt động trong một môi trường có sự cạnh tranh khốc liệt như làng giải trí Hollywood buộc nghệ sĩ phải có những nỗ lực không ngừng, nhất là đối với người gốc Á như Lana Condor.
“Hollywood là nơi hội tụ của nhiều tài năng nhưng bạn cũng sẽ dễ dàng bị đào thải nếu như không nỗ lực 100% cho công việc. Tôi tận dụng và không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình…”.  
THANH HƯƠNG (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/ve-dep-khac-biet-cua-sao-hollywood-goc-can-tho-977292.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).