Vì sao Song Hye Kyo bất tài nhưng nhận cát-sê hàng tỉ đồng 1 tập phim?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong bộ phim mới, Song Hye Kyo vẫn trưng trổ lối diễn xuất một màu, gương mặt đơ cứng, không cảm xúc.
 
“Now we are breaking up” lên sóng, ngay từ những tập đầu, Song Hye Kyo đã khiến khán giả thất vọng. Suốt 4 tập phim, Song Hye Kyo chỉ diễn duy nhất một gương mặt gần như “đờ đẫn”. “Ngọc nữ màn ảnh Hàn” thể hiện lối diễn xuất, biểu cảm nghèo nàn đến khó tin. Mọi sắc thái trên gương mặt Song Hye Kyo đều gần như không thay đổi, không rõ nét, không thể hiện đúng và đủ cảm xúc cần có cho nhân vật.
Trên các diễn đàn phim ảnh, nhiều khán giả phản ứng gay gắt với cách diễn một màu, “10 vai như một” của Song Hye Kyo. Suốt những dự án của mình, kéo dài đến 20 năm, Song Hye Kyo không cho thấy dấu hiệu của sự thay đổi, trưởng thành, hay độ chín về mặt cảm xúc.
 
Song Hye Kyo đơ cứng trên phim mới. Ảnh: Soompi
Song Hye Kyo đơ cứng trên phim mới. Ảnh: Soompi
Thế nhưng, trên bảng xếp hạng mức cát-xê của All Year Live đài KBS 2TV công bố gần nhất (hồi tháng 9), Song Hye Kyo vẫn nằm trong top những diễn viên đang được trả mức thù lao cao bậc nhất xứ Hàn. Theo đó, Song Hye Kyo hiện đang được trả mức cát-xê khoảng 60 triệu won (khoảng 1,1 tỉ VNĐ) cho một tập phim, khi tham gia dự án “Hậu duệ mặt trời”. Chi phí quảng cáo trên Instagram của cô là 500 triệu won (khoảng 9,8 tỷ VNĐ) cho mỗi bài đăng. Cát-xê quảng cáo của cô rơi vào mức 900 triệu won (tương đương 17,7 tỷ VNĐ).
Vì sao diễn xuất kém, nhưng Song Hye Kyo vẫn luôn được săn đón và được trả mức cát-xê “khủng”?
Nhan sắc hơn người
Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc trong sáng, thuần khiết, được bình chọn là “quốc bảo nhan sắc” của màn ảnh Hàn. Giữa rừng mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc, vẻ đẹp tự nhiên của Song Hye Kyo càng trở nên quý và hiếm thấy.
 
Song Hye Kyo được coi là “quốc bảo nhan sắc” của Hàn quốc. Ảnh: Newsen
Song Hye Kyo được coi là “quốc bảo nhan sắc” của Hàn quốc. Ảnh: Newsen
Trong nhiều bộ phim, Song Hye Kyo tự tin để mặt mộc, trang điểm nhẹ nhàng, vẫn toát lên vẻ đẹp thanh thoát, kiêu sa. Chính vì vẻ đẹp vượt thời gian này, Song Hye Kyo luôn có vị trí đặc biệt trong giới giải trí Hàn. Và thực tế chứng minh, tham gia dự án phim nào, cô cũng khiến nam chính “điêu đứng”.
Sức hút từ đời tư
Cái tên Song Hye Kyo chưa bao giờ hết hot khi liên tục vướng vào tin hẹn hò, tình ái với hàng loạt sao nam đắt giá bậc nhất xứ Hàn. Nổi tiếng từ những dự án phim dẫn đầu làn sóng Hallyu như “Mối tình đầu”, “Trái tim mùa thu”... Thế nhưng, trên truyền thông, Song Hye Kyo chưa bao giờ nhận được lời khen ngợi nào về diễn xuất, thông tin về cô chỉ xoay quanh các nghi vấn hẹn hò với dàn diễn viên nam đóng cùng dự án.
Khi “Trái tim mùa thu” gây bão khắp Châu Á, cũng là lúc xuất hiện thông tin Song Hye Kyo hẹn hò với nam chính Song Seung Hun. Chuyện chưa kịp nguội, những thông tin về tình yêu thầm kín giữa Song Hye Kyo và tài tử Kim Min Jong đã lan truyền, họ gặp nhau trên phim trường “Thiên thần hộ mệnh”. Vào thời điểm đó, Song Hye Kyo chỉ vừa mới nổi, Kim Min Jong đang là ngôi sao kỳ cựu của màn ảnh Hàn với hàng loạt phim được chú ý. Họ hẹn hò bí mật nhưng vẫn đủ để trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.
Sau khi chia tay Kim Min Jong, Song Hye Kyo tiếp tục có mối tình với tài tử quyền lực Lee Byung Hun. Mối tình này tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông Hàn. Thời điểm Song Hye Kyo công khai hẹn hò, Lee Byung Hun đang là tài tử đắt giá bậc nhất Hàn Quốc. Anh luôn có tên trong danh sách diễn viên nam thực lực, diễn xuất xuất chúng, danh tiếng vượt xa khỏi biên giới Hàn.
 
Chuyện tình và cuộc chia tay chóng vánh của Song - Song từng gây chấn động giới giải trí Châu Á. Ảnh: HDMT
Chuyện tình và cuộc chia tay chóng vánh của Song - Song từng gây chấn động giới giải trí Châu Á. Ảnh: HDMT
Song Hye Kyo và Lee Byung Hun yêu nhau trong tâm điểm chú ý, và chia tay cũng trong dư luận ồn ã. Mọi đồn đoán đều đổ dồn vào thói trăng hoa của Lee Byung Hun.
Năm 2008, Song Hye Kyo hẹn hò với Huyn Bin sau khi hợp tác trong phim “Thế giới chúng ta sống”. Huyn Bin là tài tử sáng giá, có ngoại hình điển trai vượt trội, mối tình của Kyo và Huyn Bin lập tức lại trở thành tâm điểm chú ý.
Cứ như thế, bằng những mối tình liên tục với những tài tử danh giá, nổi tiếng, tài năng, đời tư và tên tuổi Song Hye Kyo chưa bao giờ nguội trên truyền thông Hàn Quốc.
Đỉnh điểm là lễ cưới thế kỷ và cuộc ly hôn chóng vánh với tài tử Song Joong Ki, một lần nữa, cuộc chia tay ồn ào này lại khiến tên tuổi Song Hye Kyo có thêm sức hút hơn bao giờ hết.
MI LAN (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/vi-sao-song-hye-kyo-bat-tai-nhung-nhan-cat-se-hang-ti-dong-1-tap-phim-976036.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).