Phương Oanh, Thanh Hương nỗ lực làm mới mình sau "Quỳnh búp bê"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau "Quỳnh búp bê", Phương Oanh - Thanh Hương xuất hiện với 2 vai diễn mang màu sắc mới, cùng được phát sóng trên khung giờ vàng. Song, với lần trở lại này, cả hai dường như vẫn chưa thoát được cái "bóng" thành công của vai diễn trước đó.
 
Phương Oanh, Thanh Hương là 2 sao nữ đang phủ sóng giờ vàng. Ảnh: NSX.
Phương Oanh, Thanh Hương là 2 sao nữ đang phủ sóng giờ vàng. Ảnh: NSX.
Phương Oanh - Hương vị tình thân
Trong "Hương vị tình thân", Phương Oanh đảm nhận vai nữ chính Phương Nam, một kỹ sư xây dựng, tính cách có phần hơi giống đàn ông, tưng tửng và ngông nghênh.
Chia sẻ về vai diễn trong phim, nữ diễn viên cho biết, Nam là vai diễn cô bước ra khỏi "vùng an toàn" của bản thân và đây là nhân vật có những tính cách giống cô ngoài đời.
Không chỉ chọn vai diễn mang màu sắc mới, Phương Oanh cũng rất đầu tư cho nhân vật khi diện đồ bụi bặm, cá tính, cắt tóc ngắn. Song khi phim lên sóng, nhân vật của cô lại bị nhận xét tính cách hơi ngông, không đúng với thực tế.
Diễn xuất của Phương Oanh dù cảm xúc song chưa đủ bứt phá để khán giả quên đi thành công của "Quỳnh búp bê".
Thanh Hương - Mùa hoa tìm lại
Trong "Mùa hoa tìm lại", Thanh Hương đảm nhận vai chính Lệ, một cô gái vùng quê, gia đình nghèo khó, không có cha mẹ, được bà nuôi nấng.
10 năm trước, Lệ từng bị vu oan, mang tiếng là kẻ ăn trộm và phải bỏ lên thành phố kiếm sống. 10 năm sau, Lệ trở về quê để chăm sóc bà và cũng để những người từng coi thường mình năm xưa phải "sáng mắt ra".
Qua 11 tập phim, Thanh Hương vẫn thể hiện tốt thế mạnh diễn xuất của mình. Tuy nhiên, điều gây tiếc nuối với vai diễn lần này của nữ diễn viên chính là mái tóc giả bị nhiều khán giả chê đơ, thiếu tự nhiên.
Bên cạnh đó, cũng sở hữu tính cách mạnh giống với Lan "cave" trong "Quỳnh búp bê" nên đôi khi nhân vật của Lệ khiến người xem liên tưởng đến nhân vật cũ của Thanh Hương.
Theo An Nhiên (LĐO)

https://laodongtre.laodong.vn/giai-tri/phuong-oanh-thanh-huong-no-luc-lam-moi-minh-sau-quynh-bup-be-922024.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).