Tô Hữu Bằng nói gì về tin đồn bí mật kết hôn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tô Hữu Bằng trở thành tâm điểm vì tin đồn đã kết hôn từ 10 năm trước.

Sohu cho hay một số dân mạng gây xôn xao khi tiết lộ Tô Hữu Bằng đã cưới một người phụ nữ tên Amy và che giấu cuộc hôn nhân này 10 năm.

Nguyên nhân là vì nam ca sĩ kiêm diễn viên không muốn Amy bị quấy rối cũng như chịu quá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Cũng theo nguồn tin này, Amy có gia thế tốt, sống kín đáo và là người đại diện của Tô Hữu Bằng. Cả hai từng bị chụp lại các khoảnh khắc thân mật bên nhau khi sao phim Tân dòng sông ly biệt đến Tiêm Sa Chủy (Hồng Kông) vào đầu năm 2007.

Sau khi thông tin kể trên gây ồn ào trên mạng xã hội, nhiều người dùng mạng nhận xét rằng Tô Hữu Bằng giờ đã 47 tuổi và không còn là nghệ sĩ thần tượng nữa, do đó không cần lo lắng quá nhiều về việc fan quay lưng, vì thế tốt nhất anh nên công khai chuyện hôn sự.


 

Hình ảnh Tô Hữu Bằng và Amy vào năm 2007. (Ảnh: Sohu)
Hình ảnh Tô Hữu Bằng và Amy vào năm 2007. (Ảnh: Sohu)


Tô Hữu Bằng phủ nhận tin đồn kết hôn

Tuy nhiên, tài tử 48 tuổi nhanh chóng bác bỏ tất cả. Phòng làm việc của anh nhấn mạnh tin đồn bí mật kết hôn là giả. “Thà ăn bánh ú hơn là ăn dưa bở. Tết Đoan ngọ vui vẻ”, đại diện Tô Hữu Bằng viết. Được biết, tại đất nước đông dân nhất hành tinh, “ăn dưa” là tiếng lóng ám chỉ dạng tin đồn trôi nổi trên mạng xã hội không có căn cứ. Trước đây, Tô Hữu Bằng cũng từng phủ nhận Amy là bạn gái của mình.

Tô Hữu Bằng bước vào showbiz năm 15 tuổi, với vai trò thành viên nhóm Tiểu Hổ Đội cùng Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng. Nam diễn viên là "ngôi sao quốc dân" của làng giải trí Trung Quốc, anh được yêu mến với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con hay hàng loạt phim như Hoàn Châu Cách cách, Tân dòng sông ly biệt...


 

 Tô Hữu Bằng ở tuổi U50. (Ảnh: Sohu).
Tô Hữu Bằng ở tuổi U50. (Ảnh: Sohu).



Năm 2012, Tô Hữu Bằng lấn sân sang làm sản xuất và đạo diễn và tiếp tục gặt hái “quả ngọt” với các phim Phi duyên vật nhiễu, Tai trái, Phía sau nghi can X… Ở tuổi 48, anh vẫn chưa lập gia đình.  Tình bạn thân thiết hơn 20 năm giữa Tô Hữu Bằng và Triệu Vy được nhiều người ngưỡng mộ.

https://danviet.vn/to-huu-bang-noi-gi-ve-tin-don-bi-mat-ket-hon-20210615100811042.htm
 

Theo Đinh Đang  (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).