Diễn viên gây sốt trong "Quỳnh búp bê" đóng vai cô gái cạo râu mỗi sáng trong "Nhà trọ Balanha"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bộ phim hài đang được yêu thích trên VTV3 "Nhà trọ Balanha" có sự xuất hiện của một số gương mặt mới nhưng gây được ấn tượng. Một trong số đó là nhân vật Nhiên, cô em gái cùng cha khác mẹ của Gia Lâm.
Nhiên là một cô gái năng động, nghịch ngợm, sôi nổi, hơi có phần nam tính nhưng lại rất tốt bụng, nhiệt tình và tình cảm. Nhiên có những hành động rất ngộ nghĩnh như phải cạo râu mỗi sáng, không thích làm việc nhà nhưng lại sẵn sàng bế em và... hút sữa bằng miệng giúp người mẹ đơn thân ở cùng nhà. Với diễn xuất tự nhiên, đủ độ, cô gái thủ vai Nhiên tạo dấu ấn với khán giả này được biết đến với cái tên Trần Vân.
Trần Vân đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô gái sinh năm 1997 này từng giành danh hiệu Á khôi của cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2019. Cô thường được mọi người gọi với nick name khá đặc biệt - Vân Sặt.
Trần Vân từng gây sốt dù chỉ xuất hiện trong một phân cảnh ngắn ở phim "Quỳnh búp bê", bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương như hot girl của mình. Cô tiếp tục gây chú ý khi vừa tái xuất màn ảnh nhỏ với vai thứ chính - Nhiên trong bộ phim truyền hình "Nhà trọ Balanha".
Vừa xuất hiện từ tập 3, cô nàng Nhiên "râu" do Trần Vân thủ vai đã gây ấn tượng đặc biệt với vẻ nam tính từ dáng đi, cử chỉ, hành động, trang phục đến lời ăn tiếng nói. Cô sống chung nhà trọ với 3 người anh thân thiết, trong đó có anh trai là Lâm (Công Dương). Bởi nét tính cách đó nên mối quan hệ giữa Nhiên với các anh rất vô tư, tự nhiên. Thậm chí, các anh còn thường gọi Nhiên là "chú".
Trái ngược với nhân vật Nhiên, Trần Vân ở ngoài đời sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu và nữ tính. Cô cũng khoe nhiều style khác nhau thông qua những bộ ảnh trên trang cá nhân của mình.
"Nhà trọ Balanha" là bộ phim hài kể về ba chàng trai Lâm, Bách, Nhân quyết định khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh homestay, tuy nhiên mọi việc dường như không thuận lợi. Mọi khó khăn tiếp tục dồn dập rơi xuống, cùng lúc họ phải phải cưu mang thêm những người mới bước vào "Nhà trọ Balanha".
Những biến cố liên tục diễn ra khiến Lâm, Bách, Nhân, Hân, Nhi và Nhiên không thể có cuộc sống bình yên tại nhà trọ. Tuy vậy, chưa bao giờ họ hết niềm tin vào tương lai. Bên cạnh đó, những mối tình tưởng như không thể nào có thật lại xảy ra khiến cả những người trong cuộc cũng không khỏi hoảng hốt và hoang mang. Một hành trình không ngừng xung đột, không ngừng gây chuyện và không ngừng yêu thương.

Một số hình ảnh của Trần Vân:

Theo Thủy Vũ (Dân Việt)

http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/dien-vien-gay-sot-trong-quynh-bup-be-dong-vai-co-gai-cao-rau-moi-sang-trong-nha-tro-balanha-1075027.html

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).