Nghệ sĩ Việt hưởng ứng trào lưu ghép tên "Tôi là..." phòng chống COVID-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hồ Ngọc Hà, Minh Quân, Huỳnh Anh... cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã hào hứng tham gia phong trào ghép tên "Tôi là..." đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.
Những ngày qua mạng xã hội liên tục xuất hiện những trào lưu độc đáo mà không kém phần ý nghĩa, góp phần tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19. Sau thông điệp "Chúng tôi đi làm vì bạn, bạn hãy ở nhà vì chúng tôi" của đội ngũ y bác sĩ thì trào lưu sáng tạo "Tên hay bay dịch" tiếp tục khiến dân mạng thích thú, đây cũng là việc làm vô cùng ý nghĩa và có sức ảnh hưởng lớn.
Trào lưu này bắt nguồn từ một tài khoản Facebook tên Truyền với câu slogan "Tôi là Truyền, tôi sẽ ngồi yên và không nói luyên thuyên". Sau đó, trào lưu này nhanh chóng lan rộng và được mọi người hưởng ứng. 
Với mong muốn góp sức vào công cuộc "chống dịch như chống giặc" của cả nước, anh Truyền đã đứng ra kêu gọi bạn bè, người thân chung tay hưởng ứng trào lưu "tên hay bay dịch". 
Trên mạng xã hội có thể thấy rất nhiều nghệ sĩ Việt đã tham gia vào trào lưu một cách rất hào hứng như diễn viên Quốc Trường, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Thủy Tiên...
HẢI MINH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/nghe-si-viet-huong-ung-trao-luu-ghep-ten-toi-la-phong-chong-covid-19-794508.ldo

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).