Hơn 300 VĐV dự Giải Việt dã Báo Gia Lai lần thứ XIV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 14-12, Ban Tổ chức Giải Việt dã Báo Gia Lai lần thứ XIV năm 2019 họp phổ biến điều lệ thi đấu và hướng dẫn sơ đồ đường chạy. Tham dự cuộc họp có đại diện Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch và các trưởng đoàn tham gia tại giải.
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Hà Phương
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Hà Phương
Tại cuộc họp, Ban Tổ chức đã thông qua điều lệ thi đấu giải Việt dã Báo Gia Lai lần thứ XIV năm 2019 diễn ra vào sáng ngày 15-12, tại Quảng trường Đại Đoàn kết (đường Trần Hưng Đạo, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai). Cũng tại cuộc họp, Ban Tổ chức kiểm tra, đối chiếu danh sách vận động viên tham gia tại giải.
Giải Việt dã Báo Gia Lai được tổ chức thường niên. Tham dự giải có hơn 300 VĐV của 27 đoàn và hơn 1200 học sinh và các ĐVTN trên địa bàn Tp pleiku tham gia chạy hưởng ứng. Đây là dịp để động viên quần chúng nhân dân, thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang rèn luyện thân thể nhằm tăng cường sức khỏe để học tập và lao động. Thông qua giải này, các cơ quan chuyên môn phát hiện và bồi dưỡng tài năng thể thao cho tỉnh.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Chờ đợi những bất ngờ mới

Chờ đợi những bất ngờ mới

Trong số bốn đội vào bán kết, chỉ duy nhất U23 Indonesia chưa từng vô địch và đây là cơ hội để họ có thể vào chung kết, một điều mà cả khu vực Đông Nam Á đều mong đợi
Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

Ấn tượng màn trình diễn của các võ sĩ Vovinam

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15 đã khép lại. Những ngày qua, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, người yêu mến võ thuật Gia Lai có dịp thưởng thức màn biểu diễn mãn nhãn và cũng không kém phần gay cấn của các võ sĩ tài năng trong cả nước.