Không giới hạn-Sasuke Việt Nam 2019: Nữ nhân viên bệnh viện "gây sốc"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hít đất 60 lần chỉ trong vòng... 1 phút, thí sinh Phan Thị Thu Thảo đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược-Hoàng Anh Gia Lai đã “gây sốc” với Ban tổ chức vòng loại gameshow truyền hình nổi tiếng “Không giới hạn-Sasuke Việt Nam 2019”.
Trong 2 ngày (23 và 24-3), tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku) đã diễn ra vòng loại cuộc thi “Không giới hạn-Sasuke Việt Nam 2019” khu vực Tây Nguyên. Gần 50 thí sinh đến từ các tỉnh Đak Lak, Đak Nông, Lâm Đồng, Kon Tum, Gia Lai và một số tỉnh lân cận như Bình Định, Quảng Ngãi, Phú Yên đã đăng ký tham dự cụm thi này.
Tại vòng loại, mỗi thí sinh phải lần lượt vượt qua bài thi liên hoàn gồm các động tác: co tay xà đơn (1 phút); hít đất, còn gọi là chống đẩy (1 phút); lật lốp xe ô tô nặng 60 kg (1 phút); chạy cự ly 100 m (50 m quay vòng). Giữa các nội dung của bài thi, thí sinh chỉ được nghỉ 15 giây.
 Thí sinh Phan Thị Thu Thảo thực hiện bài thi chạy 100 m tại vòng loại cuộc thi “Không giới hạn-Sasuke Việt Nam 2019” tại Gia Lai. Ảnh: M.V
Thí sinh Phan Thị Thu Thảo thực hiện bài thi chạy 100 m tại vòng loại cuộc thi “Không giới hạn-Sasuke Việt Nam 2019” tại Gia Lai. Ảnh: M.V
Ở phần thi dành cho nam, không có gì ngạc nhiên khi thầy giáo Lê Văn Bình của Trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai (người từng 3 lần góp mặt tại các vòng chung kết trước đây) đã xếp đầu bảng một cách thuyết phục. Thành tích mà anh Bình đạt được gồm: 36 lần co tay xà đơn, 60 lần hít đất, 24 lần lật lốp xe, chạy 100 m trong thời gian 15 giây 43.
Tuy nhiên, khi bước sang phần thi dành cho nữ, từ trọng tài, Ban tổ chức, thí sinh dự thi cho tới khán giả mới thực sự “phát hoảng” trước màn trình diễn “xưa nay hiếm” của cô gái Phan Thị Thu Thảo-nhân viên Khoa Ngoại Chấn thương-Chỉnh hình, Bệnh viện Đại học Y Dược-Hoàng Anh Gia Lai. Thành tích mà thí sinh này đạt được là: 60 lần hít đất, 22 lần lật lốp xe, chạy 100 m hết 18 giây…
Chị Hoàng Thương Huyền-thành viên Ban tổ chức, phụ trách cụm thi khu vực Tây Nguyên-cho biết: “Mặc dù chưa phải là thông tin chính thức nhưng theo tôi thì thành tích mà thí sinh Phan Thị Thu Thảo đạt được rất có thể đứng đầu cả nước. Sasuke Việt Nam 2019 là mùa thứ 5 liên tiếp được tổ chức, riêng tôi đã tham gia làm chương trình này 3 năm. Và đây là thí sinh nữ người Việt Nam để lại cho tôi ấn tượng mạnh nhất về mặt thành tích”. “Chiến binh” Lê Văn Bình cũng nhận xét: Thành tích mà Phan Thị Thu Thảo đạt được tương đương với một thí sinh nam xếp ở mức khá. Riêng động tác hít đất của cô gái này có thể nói là vô đối trong các cuộc thi vòng loại trước đây dành cho nữ.
Phan Thị Thu Thảo đến với gameshow “Không giới hạn-Sasuke Việt Nam” rất tình cờ. Cô gái quê Quảng Bình này chia sẻ, cô gặp thầy giáo Lê Văn Bình trong một lần anh tới Bệnh viện Đại học Y Dược-Hoàng Anh Gia Lai điều trị chấn thương cơ bắp. Hỏi ra mới biết là do anh tập luyện để tham gia Sasuke Việt Nam. “Từ đó, tôi tò mò theo dõi chương trình này trên truyền hình, sau đó nhờ anh Bình làm huấn luyện viên để tham dự cuộc thi năm nay”-thí sinh Phan Thị Thu Thảo cho hay.
Vòng loại Sasuke Việt Nam 2019 được tổ chức tại 4 địa điểm gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Gia Lai và đã kết thúc vào ngày 24-3. Muốn trở thành những “chiến binh” có mặt tại vòng chung kết diễn ra vào cuối tháng 4 tới tại tỉnh Bình Dương, mỗi thí sinh không chỉ nỗ lực giành thành tích tốt nhất tại bảng đấu của mình mà còn phải so sánh kết quả với các bảng đấu còn lại. Với tố chất hiện có, nếu được đầu tư tốt, rất có thể Phan Thị Thu Thảo sẽ gặt hái thành công tại vòng chung kết sắp tới.
MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm