Công ty 74 (Binh đoàn 15): Sản lượng mủ cao su đạt 29.814 tấn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đó là một trong những kết quả nổi bật được nêu tại Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2008- 2011 của Công ty 74 (Binh đoàn 15) tổ chức ngày 4-10. Đây là Đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo trong toàn Binh đoàn.
Tham dự Đại hội có 200 đại biểu đại diện cho các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến của Công ty; đại diện Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Binh đoàn; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền 3 huyện: Đức Cơ, Ia Grai, Chư Prông và các xã nơi đơn vị đứng chân; lãnh đạo, chỉ huy, chủ nhiệm chính trị các đơn vị trực thuộc Binh đoàn.
Ảnh: Nguyễn Dung
Ảnh: Nguyễn Dung
Ba năm qua, công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng của Công ty có bước phát triển vượt bậc và đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận. Đặc biệt các phong trào: “Năng suất, chất lượng, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm”; “Sản phẩm đẹp trong chế biến mủ cao su”; “Câu lạc bộ vườn cây năng suất cao” đã tạo được bước đột phá về năng suất, sản lượng. Năng suất mủ cao su tăng từ 0,9 tấn/ha (năm 2007) lên 1,6 tấn/ha (năm 2010).
Từ năm 2008 đến tháng 9-2011, sản lượng mủ cao su đạt 29.814 tấn, sản lượng cà phê đạt 4.987 tấn. Với những thành tích đạt được, Công ty đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 và địa phương tặng nhiều phần thưởng cao quý mà đỉnh cao là danh hiệu “Anh hùng lao động”. Đây là cơ sở để Công ty tiếp tục phát huy truyền thống, chủ động vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng lên tầm cao mới, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
Tại Đại hội, lãnh đạo Binh đoàn đã trao tặng Cờ đơn vị xuất sắc cho tập thể Công ty, trao Huân chương Lao động hạng Ba và Bằng khen cho ông Trần Quang Hùng- Giám đốc Công ty; lãnh đạo Công ty đã trao tặng giấy khen cho 3 tập thể và 20 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2008- 2011. 
Nguyễn Dung

Có thể bạn quan tâm

Năm nay, thời tiết khắc nghiệt quá, nắng nóng kéo dài khiến ao, hồ cạn trơ đáy. Ảnh: Gia Hưng

Gia Lai thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng

(GLO)-

Theo Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng-chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh: Tính đến ngày 24-4, trên địa bàn tỉnh đã ghi nhận thiệt hại do hạn hán gần 10 tỷ đồng, với 379,6 ha cây trồng các loại bị thiệt hại.

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Gia Lai tiết kiệm điện mùa nắng nóng

(GLO)- Để đảm bảo cung ứng điện trong thời điểm nắng nóng kéo dài, ngành Điện Gia Lai đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, đồng thời kêu gọi khách hàng thực hành tiết kiệm và sử dụng điện an toàn, hiệu quả.