Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên tiếp Ngài Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều ngày 17-3, tại trụ sở Tỉnh ủy, Ngài Madan Mohan Sethi-Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và chào xã giao Thường trực Tỉnh ủy. Đón tiếp và cùng trò chuyện có đồng chí Hồ Văn Niên-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên tiếp Ngài Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp Hồ Chí Minh.
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên tiếp Ngài Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Đăng Vũ
Tại buổi trò chuyện, Ngài Madan Mohan Sethi vui mừng và cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Thường trực Tỉnh ủy. Ngài Nahan Mohan Sethi cho biết chuyến đi này của Ngài nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, cũng như tìm hiểu cơ hội đầu tư, thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vực; đặc biệt là lĩnh vực thương mại, đầu tư, giáo dục, trong đó có các chương trình trao đổi các khóa học trực tuyến, trao đổi cán bộ, công nhân viên chức; các ngành học cần Chính phủ Ấn Độ hỗ trợ, các dự án về xây dựng bách khoa toàn thư về liên kết văn hóa, văn minh Việt Nam-Ấn Độ, các dự án trong lĩnh vực y tế đề nghị tài trợ vốn từ Chính phủ Ấn Độ…
Bí thư Tỉnh ủy trao tặng quà cho Đoàn Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ.
Bí thư Tỉnh ủy trao tặng quà cho Đoàn Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ. Ảnh: Đăng Vũ
Ngài Madan Mohan Sethi cũng giới thiệu về những tiềm năng, thế mạnh của Ấn Độ và mong muốn hợp tác với Việt Nam nói chung, tỉnh Gia Lai nói riêng. Ngài Sethi cũng mong muốn sau khi hai nước kiểm soát được dịch bệnh, các chuyến bay được nối lại, Ngài Sathi vinh hạnh được mời lãnh đạo tỉnh sang thăm cũng như sắp xếp các buổi gặp gỡ, hội thảo để doanh nghiệp hai nước có thể trao đổi thông tin trực tiếp và tìm kiếm cơ hội hợp tác lẫn nhau.
Chụp ảnh lưu niệm với Đoàn Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Tp Hồ Chí Minh.
Chụp ảnh lưu niệm với Đoàn Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Đăng Vũ 
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên gửi lời cảm ơn Ngài Tổng Lãnh sự quán đã dành tình cảm và thời gian đến thăm, tìm hiểu tại tỉnh Gia Lai. Đồng thời, đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Ấn Độ trong lịch sử phát triển của mỗi đất nước. Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên cũng thông tin đến Ngài Tổng Lãnh sự quán về những tiềm năng và lợi thế cũng như định hướng phát triển của tỉnh Gia Lai trong thời gian đến.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy hy vọng việc gặp gỡ, trao đổi này sẽ vun đắp thêm tình cảm tốt đẹp giữa hai bên; đồng thời, mong muốn thông qua ngài Madan Mohan Sethi sẽ tạo điều kiện thúc đẩy thu hút đầu tư, tạo cầu nối để các doanh nghiệp ở các địa phương của hai nước cùng hợp tác phát triển.
ĐĂNG VŨ

Có thể bạn quan tâm

Tổng kết thi hành Luật Giám định tư pháp

Tổng kết thi hành Luật Giám định tư pháp

(GLO)-

Sáng 17-5, tại Hà Nội, Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết thi hành Luật Giám định tư pháp và Đề án tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp.

Đảng bộ phường Thống Nhất dâng hoa và báo công với Bác

Đảng bộ phường Thống Nhất dâng hoa và báo công với Bác

(GLO)- Ngày 16-5, tại Quảng trường Đại đoàn kết (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Đảng ủy phường Thống Nhất tổ chức lễ dâng hoa tri ân, báo công với Bác về kết quả thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị, giai đoạn 2021-2023 trên địa bàn phường. 

An Khê: Tạm giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

An Khê: Tạm giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

(GLO)- Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thị xã An Khê vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng: Trương Tiểu Minh (SN 1988, trú tại phường An Tân, thị xã An Khê) và Nguyễn Xuân Nguyên (SN 1989, trú tại phường Ngô Mây, thị xã An Khê) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.