Nhanh chóng bắt giữ đối tượng hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nguyễn Bình Phong tại cơ quan công an. Ảnh: V.H
Nguyễn Bình Phong tại cơ quan công an. Ảnh: V.H
Thượng tá Lê Hoài Nam- Trưởng Công an huyện Kông Chro cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra của huyện đã hoàn thành thủ tục chuyển viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Bình Phong sinh năm 1989 trú tại tổ 10 phường Tây Sơn- thị xã An Khê về tội hiếp dâm. 

Trước đó vào lúc 20 giờ ngày 2- 9, Công an huyện nhận được tố cáo của chị TNTT sinh năm 1994 (đang là học sinh tại một trường ở huyện Kông Chro) trú tại làng Ghe lớn thị trấn Kông Chro về việc bị tên Nguyễn Bình Phong hiếp dâm.
    
Sau khi nhận được thông tin lãnh đạo Công an huyện Kông Chro đã thành lập các đội công tác truy bắt đối tượng. 23 giờ cùng ngày lực lượng chức năng đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Hiếu có liên quan đến vụ án. Qua đấu tranh Hiếu khai nhận trước đó có chở Phong đến gặp chị T, sau đó ngồi ở quán cà phê đợi Phong, khi Phong thực hiện xong hành vi hiếp dâm thì Hiếu chở Phong về An Khê lẫn trốn. Các tổ công tác của công an huyện tiếp tục truy bắt tên Phong, đến sáng ngày 3-9 đã bắt được tên Phong.
    
Tại cơ quan điều tra tên Phong đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, do quen biết chị T nên Phong nhờ chị chở đến khu vực bồn nước thuộc tổ 2 Thị trấn Kông Chro và thực hiện hành vi hiếp dâm.
Được biết đối tượng Phong đã có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản và bị Tòa án Nhân dân huyện Tây Sơn, Bình Định xử phạt hai năm tù.
Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Phan Quốc Việt khai gì trong vụ móc nối với Công ty AIC?

Khi biết Công ty AIC đồng ý cho Công ty Gene Việt liên danh gói thầu giai đoạn 1 dự án thuộc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM, Phan Quốc Việt liền chỉ đạo giao lại Cty Việt Á đứng tên liên danh và thực hiện các thủ tục thay vì thấy công ty này chưa đủ năng lực.