Ngô Ngọc Gia Hân giành vương miện Hoa hậu Thanh thiếu niên quốc tế 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong đêm Chung kết Miss Teen International 2022 vừa diễn ra vào tối 30-7 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Gurugram (Haryana, Ấn Độ), với thần thái rực rỡ, ứng xử thông minh, khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Ngô Ngọc Gia Hân-đại diện Việt Nam đã vượt qua 20 đối thủ để giành vương miện. 

Cô gái đến từ Việt Nam đã thể hiện hết sức ấn tượng trong các phần thi từ đồng diễn, trình diễn Quốc phục, áo tắm, dạ hội cũng như ứng xử. Chiến thắng của nữ sinh 16 tuổi Ngô Ngọc Gia Hân cũng là vương miện đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. 

Ngô Ngọc Gia Hân (giữa) xuất sắc giành vương miện tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Ảnh nguồn TPO
Ngô Ngọc Gia Hân (giữa) xuất sắc giành vương miện tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Ảnh nguồn TPO

Gia Hân hiện đang theo học tại Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý (quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Ngoài vẻ xinh đẹp, nữ sinh còn gây ấn tượng khi là học sinh tiêu biểu của trường với 10 năm liền là học sinh xuất sắc. 

Được biết, Ngô Ngọc Gia Hân đã xuất sắc vượt qua 35 người đẹp khác va đăng quang ngôi vị Miss Teen International Vietnam 2021.

PHƯƠNG VI (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.