Hé lộ trang phục dân tộc của Ngô Ngọc Gia Hân tại Miss Teen International 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngô Ngọc Gia Hân vừa hé lộ bộ trang phục dân tộc quảng bá nền văn minh lúa nước được mang đến cuộc thi Miss Teen International 2022.

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc của Ngô Ngọc Gia Hân. Ảnh: NVCC
Cận cảnh bộ trang phục dân tộc của Ngô Ngọc Gia Hân. Ảnh: NVCC
Mới đây, Ngô Ngọc Gia Hân chính thức công bố trang phục dân tộc mà em sẽ mang đến Ấn Độ để tranh tài tại Miss Teen International 2022. Theo đó, thiết kế Hạt vàng của Nhật Thực được lựa chọn cho lần “mang chuông đi đánh xứ người” này, góp phần tôn vinh văn hóa truyền thống, con người ở quê hương.
Ngô Ngọc Gia Hân chia sẻ sau lần về quê nội ở Thanh Hóa, em tình cờ gặp và cùng nhà thiết kế lên ý tưởng cho bộ trang phục Hạt vàng. Thiết kế mang thông điệp nhắc nhở thế hệ trẻ dù đi đâu, làm gì cũng luôn nhớ về quê hương và “phải luôn biết trân quý giá trị lao động, làm việc siêng năng và không khuất phục trước những khó khăn”.

Thiết kế với hình ảnh đầu trâu phía trước độc đáo. Ảnh: NVCC
Thiết kế với hình ảnh đầu trâu phía trước độc đáo. Ảnh: NVCC
Nhà thiết kế Nhật Thực cho biết anh cùng ê-kíp phải tự tay làm những bông lúa vàng, tết những sợi rơm khô tỉ mỉ để tạo thêm ấn tượng. Bộ trang phục không nặng nhưng cồng kềnh, nên sau khi chụp hình, mọi người phải tìm cách xếp gọn, đóng gói để Gia Hân đi “chinh chiến" quốc tế. Thiết kế mất hơn 2 tháng để hoàn thành, là tác phẩm mà Nhật Thực dành nhiều tâm huyết hỗ trợ để Gia Hân lan tỏa nét đẹp Việt đến bạn bè quốc tế.

Ngô Ngọc Gia Hân tự hào khi diện bộ trang phục truyền tải nền văn minh lúa nước. Ảnh: NVCC
Ngô Ngọc Gia Hân tự hào khi diện bộ trang phục truyền tải nền văn minh lúa nước. Ảnh: NVCC
Ngô Ngọc Gia Hân kể khi được khoác lên mình bộ trang phục này, em cảm thấy hạnh phúc và xúc động vì: “Thiết kế đã khắc họa chân thực hình ảnh người nông dân Việt Nam, và hơn hết là cả một nền văn hóa, con người Việt Nam xưa đến với bạn bè quốc tế”.
Chia sẻ trước thềm "mang chuông đi đánh xứ người", Ngô Ngọc Gia Hân chia sẻ: “Em sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để chinh phục ngôi vị cao nhất, không phụ lòng tất cả những người đã bên cạnh, yêu thương, đồng hành và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường quốc tế”.
Cuộc thi Miss Teen International diễn ra tại Ấn Độ, chính thức bắt đầu từ ngày 22 - 30.7. Tại cuộc thi này, Ngô Ngọc Gia Hân sẽ tranh tài cùng với hơn 60 nhan sắc khác để giành vương miện. Trước đó, Bella Vũ từng chiến thắng ở cuộc thi này vào năm 2021.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Ngoài áo dài, sao Việt mặc gì đón tết?

Mùa tết năm nay, sao Việt bùng nổ với visual áo dài bắt mắt. Ngoài trang phục truyền thống này, nhiều ngôi sao vẫn chọn outfit sành điệu đón tết. Không quá nổi bật với phong cách cá tính, các người đẹp khiêm tốn khi có màn mix match đơn giản để lên đồ dịp đầu năm.