Song Hye Kyo được khen trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi với diện mạo mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Là một trong những “quốc bảo nhan sắc” của xứ Hàn, ở độ tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi khi xuất hiện với mái tóc ngắn trẻ trung, “hack” tuổi.
 
Hình ảnh sự kiện mới nhất của Song Hye Kyo gây bão mạng xã hội. Ảnh: Naver
Hình ảnh sự kiện mới nhất của Song Hye Kyo gây bão mạng xã hội. Ảnh: Naver
Không chỉ là ngôi sao nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc, Song Hye Kyo còn là một trong những mỹ nhân được xếp vào hàng “quốc bảo nhan sắc” xứ kim chi. 
Thời còn gây bão trong “Trái tim mùa thu”, nhan sắc tuổi 20 của Song Hye Kyo khiến bao khán giả xao xuyến. Qua thời gian, mỹ nhân họ Song ngày càng mặn mà, quyến rũ, dù hiện tại cô đã ở ngưỡng tuổi 40.
Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, mỗi lần chụp hình quảng cáo, Song Hye Kyo đều gây ấn tượng và được khen có nhan sắc “không tuổi”.
Mới đây, những hình ảnh Song Hye Kyo tham dự sự kiện quảng bá của hãng trang sức xa xỉ Chaumet tiếp tục gây bão mạng xã hội.
 
Song Hye Kyo trẻ trung với tóc ngắn. Ảnh: Naver
Song Hye Kyo trẻ trung với tóc ngắn. Ảnh: Naver
Đáng chú ý, thay vì để tóc dài thướt tha, mỹ nhân “Hậu duệ mặt trời” thay đổi diện mạo với mái tóc ngắn cực kỳ trẻ trung, thanh lịch.
Kết hợp với mái tóc ngắn, Song Hye Kyo diện đầm đen quyến rũ, đeo bộ trang sức của hãng cô đại diện, khoe khéo vóc dáng mảnh mai và làn da trắng ngần. Tổng thể trang phục, kiểu tóc mang đến cho Song Hye Kyo vẻ ngoài quý phái, khí chất quyền lực.
 
 
 
Song Hye Kyo diện váy đen hai dây đơn giản nhưng quyến rũ. Ảnh: Naver
Song Hye Kyo diện váy đen hai dây đơn giản nhưng quyến rũ. Ảnh: Naver
Nhiều khán giả khen Song Hye Kyo như trẻ ra chục tuổi với tóc mới. Nhìn vào những hình ảnh này, ít ai nghĩ rằng mỹ nhân “Hậu duệ mặt trời” hiện đã 40 tuổi. 
Thời gian gần đây, Song Hye Kyo liên tục thay đổi hình tượng khiến công chúng bất ngờ. Hồi đầu tháng 3, cũng với bộ ảnh chụp quảng cáo cho hãng trang sức Chaumet, Song Hye Kyo gây xôn xao khắp mạng xã hội khi đội vương miện kiêu hãnh, hóa thân thành nữ hoàng sang chảnh, mang hơi hướng cổ điển.
Vẻ đẹp của Song Hye Kyo qua bao năm vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn. Nhan sắc nổi bật là một trong những lợi thế lớn giúp cô trở thành gương mặt sao nữ hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc.
 
 
 Song Hye Kyo gây sốt với hình ảnh đội vương miện đầy quyền lực hồi tháng 3. Ảnh: Naver
Song Hye Kyo gây sốt với hình ảnh đội vương miện đầy quyền lực hồi tháng 3. Ảnh: Naver
Sau hôn nhân tan vỡ với Song Joong Ki, cô vẫn giữ được phong độ danh tiếng và nét đẹp khiến bao người mơ ước. Song Hye Kyo được chọn làm gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang đình đám.
Không chỉ phim ảnh, mỹ nhân họ Song chứng tỏ tầm ảnh hưởng rộng rãi ở lĩnh vực thời trang, quảng cáo.
Theo Thu Hương (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/song-hye-kyo-duoc-khen-tre-trung-nhu-thieu-nu-doi-muoi-voi-dien-mao-moi-1040848.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.