Nhan sắc tiểu thư của em dâu tương lai Tăng Thanh Hà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Linh Rin - bạn gái Phillip Nguyễn không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có học thức "khủng". Cô cũng được nhận xét là có nét giống Tăng Thanh Hà. 
Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô là một trong những hot girl Hà Thành nổi tiếng đời đầu. Ảnh: IGNV.
Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô là một trong những hot girl Hà Thành nổi tiếng đời đầu. Ảnh: IGNV

Linh Rin sở hữu nhan sắc của một tiểu thư đài các. Cô cũng từng tham gia The Look 2017 và lựa chọn về đội huấn luyện viên Phạm Hương. Ảnh: IGNV.
Linh Rin sở hữu nhan sắc của một tiểu thư đài các. Cô cũng từng tham gia The Look 2017 và lựa chọn về đội huấn luyện viên Phạm Hương. Ảnh: IGNV
Người đẹp cũng từng thử sức ở một số dự án phim ảnh, nghệ thuật nhưng không để lại ấn tượng nhiều cho khán giả. Cô được biết đến nhiều hơn ở lĩnh vực người mẫu ảnh. Ảnh: IGNV.
Người đẹp cũng từng thử sức ở một số dự án phim ảnh, nghệ thuật nhưng không để lại ấn tượng nhiều cho khán giả. Cô được biết đến nhiều hơn ở lĩnh vực người mẫu ảnh. Ảnh: IGNV
Linh Rin cũng từng là cựu du học sinh nguyên ngành Nghệ thuật tại Đại học Nghệ thuật London, Anh. Ảnh: IGNV.
Linh Rin cũng từng là cựu du học sinh nguyên ngành Nghệ thuật tại Đại học Nghệ thuật London, Anh. Ảnh: IGNV

Người đẹp cũng được nhiều người nhận xét là có khí chất và có nét giống Tăng Thanh Hà. Ảnh: IGNV.
Người đẹp cũng được nhiều người nhận xét là có khí chất và có nét giống Tăng Thanh Hà. Ảnh: IGNV

Gu thời trang của cô cũng mang vẻ sang trọng, tiểu thư, ra dáng con dâu nhà hào môn. Ảnh: IGNV.
Gu thời trang của cô cũng mang vẻ sang trọng, tiểu thư, ra dáng con dâu nhà hào môn. Ảnh: IGNV

Sau một thời gian yêu nhau, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chính thức tuyên bố đính hôn, hứa hẹn ngày về chung một nhà không còn xa. Cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân trong đó có chị dâu Tăng Thanh Hà. Ảnh: IGNV.
Sau một thời gian yêu nhau, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chính thức tuyên bố đính hôn, hứa hẹn ngày về chung một nhà không còn xa. Cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân trong đó có chị dâu Tăng Thanh Hà. Ảnh: IGNV
Theo Linh Chi (LĐO)

https://laodong.vn/photo/nhan-sac-tieu-thu-cua-em-dau-tuong-lai-tang-thanh-ha-1048700.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.